download OPixels Cho iPhone

OPixels

 Cho iPhone

Download OPixels - Tạo ảnh phong cách tranh vẽ, lão hóa khuôn mặt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

OPixels là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng truyện tranh, bộ lọc nghệ thuật, khuôn mặt lão hóa và xu hướng dán được yêu thích hiện nay, nhiều loại phong cách hiệu ứng để bạn lựa chọn. OPixels cho phép đặt hình ảnh cá nhân của bạn làm hình nền động cho điện thoại và chia sẻ cho bạn bè trên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về OPixels

OPixels sẽ biến tất cả các hình ảnh của bạn thành một tác phẩm tranh vẽ hoặc hoạt hình chỉ bằng một cú chạm, bên cạnh đó nhiều bộ lọc nghệ thuật để bạn lựa chọn và thêm vào cho các hình ảnh của mình. Bạn không muốn biết bạn sẽ trông như thế nào khi về già, tính năng lão hóa khuôn mặt sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này, hay thêm các nhãn dán sinh động để trang trí trên hình ảnh của bạn. Sau khi hoàn thành các bức ảnh hãy cài nó làm hình nền động để làm hình nền động cho điện thoại của bạn.

opixels

Download OPixels trên Android, Tạo ảnh phong cách tranh vẽ, lão hóa khuôn mặt

OPixels sẽ biến mỗi người dùng trở thành một nhà thiết kế ảnh, không quan trọng bạn là một bậc thầy thiết kế đẳng cấp quốc tế hoặc bạn chỉ cần một người yêu hình ảnh thiết kế, bạn có thể tìm thấy nhóm của bạn ở đây. Ứng dụng mang đến rất nhiều Categories hình ảnh từ Neon, funky, hip-pop, danh lam thắng cảnh, cơ thể nóng, người nổi tiếng, màu sắc ......để bạn thỏa sức lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của OPixels:

- Biến ảnh thanh tranh vẽ, phong cách hoạt hình.

- Tính năng lão hóa khuôn mặt.

- Thêm các nhãn dán sinh động cho hình ảnh.

- Nhiều bộ lọc nghệ thuật cho hình ảnh.

- Cài đặt hình ảnh làm hình nền động.

3. App liên quan

Snapseed cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, bao gồm 29 công cụ bộ lọc để thêm vào ảnh, bút vẽ, cấu trúc cắt và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, bên cạnh đó Snapseed cho Android còn giúp xoay hình ảnh với góc 90 độ để tạo ra những bức ảnh khác biệt, hoặc chỉnh sửa màu sắc của những bức ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OPixels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opixels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OPixels Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm