download Emoji Photo Editor Cho Android

Emoji Photo Editor

 Cho Android

Download Emoji Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều biểu tượng cảm xúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Ứng dụng Emoji Photo Editor cung cấp chức năng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động, các nhãn dán và khung hình đẹp mắt. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc ảnh tuyệt vời, thêm văn bản vào ảnh, lưu ảnh với chất lượng HD và chia sẻ lên các phương tiện mạng xã hội nếu bạn muốn.



Emoji Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với hàng trăm hình nền biểu tượng cảm xúc, hiệu ứng vương miện trái tim, vương miện hoa, máy ảnh mặt chó, hình dán mèo ...để bạn thêm vào cho bức ảnh của bạn, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại khá thú vị. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những hiệu ứng ảnh phong cách hài hước, làm sắc nét ảnh bằng các bộ lọc, thêm nhãn dán và ghép ảnh vào khung hình.

emoji photo editor

Download Emoji Photo Editor, Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều biểu tượng cảm xúc

 

Emoji Photo Editor giúp bạn dễ dàng thêm văn bản bằng các phong cách phong chữ khác nhau, lưu ảnh với chất lượng HD để làm hình nền điện thoại hoặc chia sẻ bạn bè thông qua mạng xã hội. Photo editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những ai muốn làm đẹp bức ảnh tự sướng của mình, với nhiều bộ lọc ảnh và các nhãn dán sinh động, tính năng trang điểm khuôn mặt, Photo editor còn giúp loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, chia sẻ ảnh ngay tức thì lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Emoji Photo Editor:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

- Hệ thống nhãn dán phong phú, hài hước

- Nhiều khung hình để ghép vào ảnh

- Thêm văn bản cho ảnh

- Lưu ảnh với chất lượng HD


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm