download PicShot Photo Editor Cho Android

PicShot Photo Editor

 Cho Android

Download PicShot Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

PicShot Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều hiệu ứng đẹp, cho phép tạo ảnh ghép hay cắt xén để thay đổi kích thước hình ảnh. PicShot cung cấp cho bạn một thư viện lớn các nhãn dán thú vị hay các biểu tượng cảm xúc để lựa chọn, sau đó hãy chia sẻ ảnh của bạn lên các mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về PicShot Photo Editor

PicShot Photo Editor cung cấp cho bạn các bộ lọc neon tuyệt vời cho ảnh hay hàng trăm các hiệu ứng glitch, các hiệu ứng cổ điển retro để bạn thiết kế một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Công cụ cắt dán tạo ảnh ghép với hơn 100 lưới, nền lớn và khung, thêm tối đa 15 ảnh để phối lại bộ sưu tập của mình thành một lưới ảnh đẹp với bố cục đầy màu sắc. Ứng dụng cũng có sẵn các khung ảnh nhiều chủ đề với nhiều font chữ khác nhau để áp dụng cho ảnh, cắt để tạo kích thước ảnh vuông, thêm hiệu ứng làm mờ ảnh.

picshot photo editor

Download PicShot Photo Editor, Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp trên Android

PicShot Photo Editor còn mang đến cho bạn một thư viện lớn các nhãn dán, hình tượng trưng và biểu tượng cảm xúc dễ thương cho những ngày đặc biệt như; halloween, ngày lễ tình nhân, Giáng sinh,.. hay tạo các meme để trêu đùa bạn bè. Trình chỉnh sửa ảnh thẩm mỹ giúp bạn làm đẹp cho khuôn mặt, sau đó chia sẻ ngay lập tức trên các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook, Whatsapp, Snapchat, Tik Tok, VK, Tumblr, Flickr, Twitter và Pinterest.

2. Các đặc điểm chính của PicShot Photo Editor:

- Thêm bộ lọc, hiệu ứng hình ảnh.
- Cắt ảnh để thay đổi kích thước.
- Thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc cho ảnh.
- Sử dụng nhiều khung hình ghép ảnh.

3. App liên quan

Lightroom CC cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng có cả phiên bản cho di động có khả năng xử lý nhiều định dạng ảnh, thêm các hiệu ứng và tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt, đặc biệt Lightroom CC còn giúp bạn loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, tạo ảnh ghép với số lượng lớn để chia sẻ đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicShot Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picshot photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicShot Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm