download Snapseed cho Android 2024

Snapseed cho Android

 2024

Download Snapseed cho Android - Ghép ảnh, thêm bộ lọc ảnh

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2024

>Snapseed cho Android là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên nền tảng điện thoại thông minh hệ điều hành Android, bao gồm 29 công cụ bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh, bút vẽ, cấu trúc cắt và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn của người dùng, xóa người không muốn có trong bức ảnh của bạn và còn nhiều những tính năng khác được giới thiệu qua bài viết dưới đây.


Chỉnh sửa ảnh giúp bạn có được những bức ảnh đẹp theo ý muốn của mình, làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn với những bộ lọc hình ảnh khác nhau, chỉnh sửa khuôn mặt trở nên mịn màng hơn, xóa bỏ những khuyết điểm trên mặt để có thể chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội, với Snapseed cho Android sử dụng trên điện thoại Android sẽ giúp người dùng có những bức ảnh đẹp theo ý muốn của mình.

Xingtu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng, tải Xingtu cung cấp nhiều bộ lọc và các công cụ tạo ảnh mang phong cách Trung Hoa độc đáo, đồng thời giúp bạn làm đẹp ảnh theo chủ nghĩa tự nhiên, làm đẹp boby, trang điểm khuôn mặt...

snapseed cho android

Snapseed cho Android - Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Android

Snapseed cho Android mang đến nhiều tính năng để người dùng sử dụng và chỉnh sửa bức ảnh của mình như tạo ảnh trắng đen cổ điển chỉ với một thao tác đơn giản, cắt và ghép hình ảnh với nhiều kiểu dáng khác nhau, thêm văn bản vào bức ảnh của mình.

Snapseed cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng ghép ảnh cô dâu trên điện thoại thuộc dòng tốt, App cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh khác nhau để chỉnh sửa bức ảnh của mình, với nhiều hiệu ứng khác nhau như hiệu ứng ngược sáng, hiệu ứng cổ điển, hiệu ứng tự nhiên, hiệu ứng làm mờ hình ảnh... Những hiệu ứng này bạn cũng sẽ bắt gặp trong app Xingtu, hơn nữa Xingtu còn có phần phong phú hơn.

Ứng dụng chụp ảnh selfie Snapseed còn cho phép người dùng có thể xóa một người hoặc nhân vật nào đó mà bạn không muốn xuất hiện trong bức ảnh, xoay hình ảnh với góc 90 độ để tạo ra những bức ảnh khác biệt, hoặc chỉnh sửa màu sắc của những bức ảnh của bạn.

Ngoài Snapseed cho Android bạn còn nhiều sự lựa chọn khác để có thể tạo ra những bức ảnh đẹp theo ý muốn của mình trên điện thoại Android, một trong số đó là Ulike với nhiều công cụ trang điểm và làm đẹp ảnh thời gian thực.

Những tính năng chính của Snapseed cho Android:

- Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Android

- Cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau

- Cắt, ghép hoặc xóa nhân vật trong ảnh


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xoay ảnh bị ngược trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đối với một số hãng điện thoại hệ điều hành Android thường mặc định lưu ảnh ngược khi được chụp bằng camera trước, điều này có thể khiến bạn khó chịu, nhất là khi chụp ảnh self có chữ, dưới đây là cách dễ dàng để bạn xoay ảnh bị ngược trên điện thoại Android.
  • Giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google cung cấp cho các nhà phát triển Android trình giả lập làm môi trường thử nghiệm ứng dụng trong suốt thời gian dài và không ngừng bổ sung các cải tiến, tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu cho nhà phát triển, tin vui đó là giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows.
  • Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột sẽ giúp cho văn bản thêm phần trực quan, sinh động, thu hút được người xem. Tuy nhiên, trong quá trình tạo cột, bạn gặp phải một số vấn đề. Vậy hãy tham khảo cách xử lý cột trong Word hay gặp dưới đây để khắc phục nhanh chóng, dễ dàng.
  • Hướng dẫn xử lý ảnh cơ bản bằng Google Picasa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nhiều bạn đã biết tới việc lưu trữ hình ảnh lên mạng bằng Picasa, nhưng ít ai biết rằng phần mềm này còn có những tính năng chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ và dễ sử dụng nữa
  • Địa chỉ học Photoshop, nơi đào tạo chỉnh sửa ảnh với Photoshop, xử lý ảnh chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Photoshop là một kỹ năng quan trọng trong nhiều ngành nghề hiện nay, vì vậy, bài viết cung cấp một số địa chỉ học Photoshop, nơi đào tạo chỉnh sửa ảnh với Photoshop, xử lý ảnh chuyên nghiệp ở các tỉnh, thành để những ai có nhu cầu học có thể tìm được một địa chỉ uy tín để học tập và có thêm được kiến thức, kỹ năng cho mình.
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Backup and Sync ngốn nhiều CPU xử lý như thế nào?
    Vấn đề Backup and Sync ngốn nhiều CPU trên máy tính thì bạn sẽ phải xử lý thế nào để CPU hoạt động bình thường trở lại, như bạn đã biết Cpu chạy 100% sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống của mình.
  • Khắc phục, xử lý sự cố trên trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhiều khi bạn sử dụng Firefox để lướt Web, đột nhiên nó tự động khởi động lại, hay bị treo một lúc rồi mới sử dụng tiếp được, thậm chí nhiều lúc bật rồi đợi mãi mà không lên... Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố trong Firefox.
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống và các máy tính có kết nối, sau đó nó sẽ mã hóa tệp tin và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ để được mở khóa chính dữ liệu của mình. Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lightroom là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu mới làm quen với công cụ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom nhé.
  • Chrome 102 ra mắt, mang theo lớp phủ kiểm soát cửa sổ PWA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo đúng lịch trình, Google Chrome 102 sẽ chính thức cập bến hôm nay, mang theo một loạt các cải tiến cho nhà phát triển liên quan đến API backend và việc ngừng sử dụng một số API khác, cùng với lớp phủ kiểm soát cửa sổ cho Progressive Web Apps (PWA) trên PC.
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snapseed cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapseed cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snapseed cho Android 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LiveCollage 3/5 Sửa ảnh, ghép ảnh với nhiều bố cục
  • 8CReation 5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm