download No Mans Sky Cho PC

No Mans Sky

 Cho PC

Download No Mans Sky - Game phiêu lưu trong không gian viễn tưởng

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

No Mans Sky là game phiêu lưu lấy bối cảnh từ hiện tại đến tương lai trong không gian viễn tưởng kéo dài hàng trăm tỷ năm, được truyền cảm hứng từ những chuyến thám hiểm khoa học trên những thiên hà rộng lớn và khám phá vũ trụ. Người chơi đến với No Mans Sky sẽ lần lượt bay qua các hành tinh là những ngôi sao xa xăm, đồng thời tìm hiểu những địa điểm sinh vật mình chưa từng nhìn thấy.


1. Giới thiệu về No Mans Sky

No Mans Sky thiết kế bối cảnh ấn tượng và đẹp mắt, nơi bạn sẽ được khám phá những hành tinh có sự sống, phiêu lưu không giới hạn để đến những địa điểm khác nhau, gặp gỡ những sinh vật mới lạ mà bạn chưa từng thấy. Trên hành trình độc nhất vô nhị này, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những con vật thù địch, bọn cướp biển hung hãn, do vậy bạn sẽ phải sắm sửa và nâng cấp các vũ khí, trang phục để hỗ trợ cho sự tồn tại của mình, những mối đe dọa này sẽ xuất hiện khắp nơi, từ những vùng đại dươi tối tăm, sa mạc cằn cỗi hay rừng rậm bí ẩn.

no mans sky

Download No Mans Sky, Game phiêu lưu trong không gian viễn tưởng

No Mans Sky còn yêu cầu bạn phải thu thập những vật liệu quy trên chuyến phiêu lưu của mình và bán chúng để mau những con tàu vũ trụ hiện đại hơn, chuẩn bị cho cuộc hành trình mới, đến trung tâm của các thiên hà. Bạn cũng có thể chia sể những hành tinh mà bạn khám phá được cho người chơi khác trong chế độ chơi Multiplayer giữa các nền tảng. Game còn mang đến đồ họa đỉnh cao và âm nhạc từ 65daysofstatic - một ban nhạc nổi tiếng với nhạc nền dành riêng cho game sẽ khiến bạn bị cuốn vào game mà không muốn thoát ra.

2. Các đặc điểm chính của No Mans Sky:

- Game phiêu lưu khám phá các hành tinh.
- Đối mặt với những kẻ thù, bảo vệ sự sống chính mình.
- Thu thập, nâng cấp vũ khí, trang phục.
- Chế độ chơi nhiều người để chia sẻ các hành tinh.
- Bối cảnh chơi đa dạng, không giới hạn.
- Đồ họa đẹp mắt và âm nhạc nền sinh động.

3. Game liên quan

Out There cũng là game phiêu lưu khám phá vũ trụ, trong đó bạn sẽ đóng vai phi hành gia thực hiện những nhiệm vụ sinh tử, tìm hiểu các loại tàu vũ trụ và những công nghệ chế tạo hiện đại, bên cạnh đó Out There còn có đồ họa được thiết kế theo phong cách truyện tranh bắt mắt, âm thanh nhạc nền của nhà soạn nhạc Siddhartha Barnhoorn sáng tác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No Mans Sky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no mans sky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No Mans Sky Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cosmic Warfare Pro 5/5 Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android
  • Hellpoint 3/5 Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm