download Origin 2017 sr0 build 9.4.0.220

Origin

 2017 sr0 build 9.4.0.220

Download Origin -

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/5000

Origin cung cấp dịch vụ trò chơi đa nền tảng, kết nối bạn bè, mua và quản lý trò chơi, cập nhật các tin tức và phiên bản video game mới nhất. Tham gia cộng đồng Origin bạn còn được quyền truy cập vào nhiều sự kiện và các dịch vụ cung cấp mở rộng.

Origin là hệ thống phân phối kỹ thuật số, hệ thống quản lý quyền kỹ thuật số từ Electronic Arts cho phép người dùng mua các trò chơi trên Internet dành cho nền tảng máy tính và di động và tải xuống bằng Origin client (trước đây có tên là EA Download Manager).

Origin có các tính năng xã hội như quản lý hồ sơ, kết nối với bạn bè bằng cách trò chuyện và tham gia trực tiếp các trò chơi, chia sẽ thư viện trò chơi và hợp nhất cộng đồng bằng các trang mạng xã hội như Facebook, Xbox Live, PlayStation Network và Nintendo Network. Origin store cho phép người dùng tìm duyệt và mua các trò chơi với đầy đủ các mức giá từ catalog của Electronic Arts. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Origin để đăng nhập vào EA games và trang web.


Origin
Download Origin - Phần mềm

Origin tinh chỉnh quá trình download để cài đặt và sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thay vì nhận hộp , đĩa hay thậm chí là CD key, phần mềm bạn mua sẽ được đính kèm ngay vào tài khoản Origin của người dùng và được tải xuống bằng Origin client (máy khách) tương ứng. Origin client là phần mềm tự cập nhật cho phép người dùng tải trò chơi, các gói mở rộng, gói khởi tạo nội dung và bản vá lỗi từ Electronic Arts. Origin hiển thị các thành phần đang được cung cấp.

Những tính năng chính của Origin

- Cung cấp dịch vụ trò chơi đa nền tảng

- Cập nhật các tin tức và phiên bản video game mới nhất

- Kết nối với bạn bè bằng cách trò chuyện và tham gia trực tiếp các trò chơi, chia sẽ thư viện trò chơi

- Tài khoản Origin để đăng nhập vào EA games


Liên kết tải về - [483.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Origin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Origin 2017 sr0 build 9.4.0.220

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm