download Oxford Medical Dictionary Cho Android

Oxford Medical Dictionary

 Cho Android

Download Oxford Medical Dictionary - Từ điển thuật ngữ y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/06/2019

Oxford Medical Dictionary là phiên bản di động của cuốn từ điển bán chạy hàng đầu thị trường hiện này, với trên 12.000 mục rõ ràng và súc tích, bao gồm tất cả các khía cạnh của khoa học y tế. Các từ ngữ đã được biên soạn bởi một đội ngũ các chuyên gia y tế, được bổ sung bằng trên 140 hình ảnh minh họa và sơ đồ sinh động, rất hữu ích cho các sinh viên y khoa và những ai đang nghiên cứu trong lĩnh vực y tế.




Oxford Medical Dictionary là cuốn từ điển điện tử với kho từ vựng đồ sộ được chia làm 12.000 chủ đề rõ ràng và súc tích, được minh họa bằng hàng trăm hình ảnh và sơ đồ. Đây là ứng dụng từ điển uy tín và đáng tin cậy vì được tạo ra bởi một đội ngũ bao gồm các chuyên gia trong ngành y, hữu ích với sinh viên y khoa và những người đang công tác, nghiên cứu về lĩnh vực y tế, download để phục vụ cho việc học tập online cũng khá cần thiết.

oxford medical dictionary

Download Oxford Medical Dictionary, Từ điển thuật ngữ y tế

 

Oxford Medical Dictionary phiên bản mới nhất đã được bổ sung nguồn từ vựng phong phú trên nhiều lĩnh vực khác như dược học, sản phụ khoa, nhi khoa, đạo đức, thận học, và tâm thần học... phục vụ cho những người đang học tập các chuyên ngành khác nhau. Công cụ tìm kiếm thông minh giúp bạn nhanh chóng có được kết quả, có thể tạo các thư mục tùy chỉnh với danh sách các từ thường dùng, chia sẻ các từ được định nghĩa...

Merriam Websters Medical Dictionary cũng là phần mềm tra từ điển y học trên nền tảng PC với các từ vựng liên quan đến sức khỏe, tên thuộc, thuật ngữ y khoa...Merriam Websters Medical Dictionary hỗ trợ 59.000 mục và 8.000 cụm từ chuyên môn về y khoa và chăm sóc sức khỏe.

 

Các tính năng chính của Oxford Medical Dictionary:

 

- Ứng dụng từ điển y khoa

- 12.000 chủ đề kèm hình ảnh và sơ đồ minh họa

- Công cụ tìm kiếm thông minh

- Chia sẻ các định nghĩa từ thông qua ứng dụng

- Tạo danh mục các từ thường dùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oxford Medical Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oxford medical dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oxford Medical Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm