download Pages for Mac 11.2

Pages for Mac

 11.2

Download Pages for Mac - Xử lý văn bản word trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/09/2021

Pages for Mac là phần mềm xử lý word hoạt động trên hệ điều hành Mac OS, cho phép người dùng tạo tài liệu theo cách chuyên nghiệp chỉ trong vài phút kèm theo tất cả công cụ và tính năng cần thiết. Chương trình còn hỗ trợ nhiều công cụ nâng cao như EndNote, MathType và Track Change.


Pages for Mac là chương trình xử lý word định hướng người dùng, có thiết kế bắt mắt, cung cấp cho người dùng tất cả công cụ và tính năng cần thiết để tạo tài liệu chuyên nghiệp. Nói đến chức năng tạo và chỉnh sửa tài liệu Word thì phiên bản Word 2016 sẽ là lựa chọn thông minh và phù hợp nhất dành cho bạn, ưu điểm của Word 2016 là tăng cường khả năng tương tác trực tuyến trong làm việc nhóm và bảo mật dữ liệu hiệu quả.


Pages for Mac
Download Pages for Mac - Phần mềm Xử lý văn bản word trên máy Mac

Pages for Mac hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Catalan, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái và tiếng Indonesia, có sẵn bản download miễn phí trên Mac App Store.

Từ cửa sổ chính của Pages for Mac, ứng dụng cung cấp 60 template do Apple thiết kế cho người dùng lựa chọn, bạn cũng có thể tạo thiết kế tùy chỉnh bằng nhiều font chữ, kiểu chữ và khoảng cách ký tự khác nhau với công cụ trực quan từ bảng Format.

Ngoài ra, Pages for Mac còn cho phép người dùng truy cập nhanh và dễ dàng vào công cụ viết nâng cao như đếm số từ, thêm trích dẫn thông qua EndNote và phương trình toán học với MathType và tính năn theo dõi các sửa đổi (track changes).

Để xem các tài liệu Word, công cụ Word Reader sẽ giúp bạn, nhanh chóng đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... Word Reader còn giúp chuyển đổi các văn bản word sang nhiều định dạng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Pages for Mac:

- Chương trình xử lý word định hướng người dùng

- Cung cấp 60 template do Apple thiết kế

- Tích hợp công cụ viết nâng cao

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.12 trở lên



Liên kết tải về - [236 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pages for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pages for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pages for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pages for Mac 11.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm