download Paintcraft for Minecraft Cho Android

Paintcraft for Minecraft

 Cho Android

Download Paintcraft for Minecraft - Ứng dụng vẽ tranh trong Micraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2024

Paint for Minecraft là một tựa game sáng tạo vô cùng phổ biến trên thế giới. Trong tựa game này, người chơi có thể chọn giữa khám phá thế giới và xây dựng các công trình để đời của mình. Đặc biệt, lựa chọn thứ hai sẽ trở nên dễ dàng hơn với Paintcraft for Minecraft.



Paintcraft for Minecraft cho phép người chơi thiết kế các bức tranh khổng lồ đó một cách đơn giản trong một ứng dụng khác tiện lợi hơn và tùy ý đưa thiết kế đó vào thế giới Minecraft của họ.
 
tai Paintcraft for Minecraft
Tải Paintcraft for Minecraft, hỗ trợ xây công trình trong Minecraft

1. Giới thiệu Paintcraft for Minecraft

Cách thức hoạt động Paintcraft for Minecraft có phần giống như phần mềm Paint trên máy tính. Điểm khác biệt ở đây là ứng dụng này đơn giản hơn, có ít chức năng hơn và đồ họa của bản thiết kế cũng được hiển thị theo dạng pixel để tương đồng với Minecraft.
 
Thông thường, nếu người dùng muốn có một bức tranh trong Minecraft 1.18, họ sẽ phải xây một bức tranh đủ lớn nếu muốn thể hiện được các đường cong, các chi tiết nhỏ. Để làm được điều này, họ sẽ cần phải chỉnh sửa rất nhiều do góc nhìn trong game là một góc nhìn cận cảnh thay vì một góc nhìn bao quát được toàn bộ bức tranh. Điều này sẽ gây khó dễ cho những người có trí nhớ hoặc khả năng tưởng tượng kém. Lúc này, Paintcraft for Minecraft xuất hiện để giải quyết vấn đề.
 
Người dùng Paintcraft for Minecraft có thể thiết kế trước bức tranh mình muốn ở giao diện của ứng dụng - nơi họ có một góc nhìn tổng quan và dễ dàng chỉnh sửa mọi thứ.
 
download Paintcraft for Minecraft
Download Paintcraft for Minecraft, thiết kế các công trình Minecraft khổng lồ
 
Chỉ thiết kế thôi là chưa đủ, Paintcraft for Minecraft còn cho phép người dùng tải dữ liệu bản vẽ đó vào trò chơi. Điều bất ngờ là người dùng có thể ngay lập tức tạo ra bức tranh mà họ muốn thông qua ứng dụng vẽ tranh này mà không tốn thời gian xây dựng. Chất liệu của bức tranh cũng có thể được tùy chỉnh. Người dùng có thể chọn các khối thông thường hoặc khối thủy tinh để bức tranh có hiệu ứng trong suốt.
 
Một ưu điểm nữa của Paintcraft for Minecraft là ứng dụng này có thể được tích hợp trong Minecraft. Ứng dụng này có thể được thu nhỏ thành một nút bấm trên màn hình khi người chơi chuyển sang Minecraft. Bằng cách bấm nút này, người dùng cũng có thể chuyển đổi qua lại giữa giao diện ứng dụng và giao diện trò chơi của mình.

2. Tính năng nổi bật của Paintcraft for Minecraft

- Hỗ trợ chơi nhiều người.
- Có thể kết nối từ thiết bị khác.
- Thiết kế dễ dàng.
- Nhập dữ liệu vào trò chơi nhanh chóng.
- Tích hợp được vào Minecraft.

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paintcraft for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paintcraft for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paintcraft for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm