download Pancake Tower Cho Android

Pancake Tower

 Cho Android

Download Pancake Tower - Trò chơi tháp bánh kẹo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/03/2019

Pancake Tower là tựa game giải trí có cách chơi đơn giản nhưng mang tính giải trí cao, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người yêu thích công việc làm bánh và bếp núc. Hãy tận hưởng niềm vui khi xếp chồng những chiếc bánh ngọt có hình mặt cười lên nhau, nhiều nhất có thể. Bạn có thể chơi game Pancake Tower mỗi ngày, hay chơi liên tục mà không hề thấy nhàm chán



Pancake Tower là một tựa game thú vị của các lập trình viên Nhật Bản, đất nước của ẩm thực, bánh trái vô cùng tinh tế, nhiệm vụ của bạn cực kỳ đơn giản, chỉ sử dụng chảo để nướng bánh sau đó xếp chồng những chiếc bánh lên nhau để tạo nên một tòa tháp cao ngất ngưỡng. Những chiếc bánh có hình mặt cười ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi chơi.

pancake tower

Download Pancake Tower, Trò chơi tháp bánh kẹo

 

Nếu thích các tựa game liên quan đến chủ đề kẹo ngọt, thì Sweet Candy Story sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Sweet Candy Story đưa bạn đến với thế giới của những viên kẹo đa sắc màu, hơn 50 loại trái cây thơm ngon và bắt mắt, giúp thỏa mãn thị giác người chơi.

Pancake Tower nhận được tình yêu và sự mến mộ của rất nhiều người chơi, đặc biệt tốt để rèn tính kiên nhẫn cho bạn. Bạn có thể tạo ra hàng triệu mẫu tháp bánh, khi tháp càng cao thì những chiếc bánh như được co nhỏ lại để phù hợp.

Các tính năng chính của Pancake Tower:

- Game xếp tháp bánh

- Bánh hình mặt cười ngộ nghĩnh

- Kích thước bánh thu nhỏ dần

- Có thể tạo ra nhiều mẫu tháp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pancake Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pancake tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pancake Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm