download Pandora White Box 9.0

Pandora White Box

 9.0

Download Pandora White Box - Phần mềm hỗ trợ quản trị mạng và website

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2019

Pandora White Box là công cụ quản lý và bảo trì trang web khá hữu ích dành cho những người dùng quản trị mạng và quản trị website, Pandora White Box mang tới nhiều công cụ mạnh mẽ như ping, trace, công cụ port and whois hay công cụ quét lỗ hổng trang web...



Bảo trì mạng và trang web là các hoạt động quan trọng đòi hỏi nhiều thời gian cũng như phải sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ. Tùy thuộc vào các mục đích được quản lý, có thể phải cần nhiều người làm cùng một lúc, và việc có thêm các công cụ hỗ trợ là điều khá cần thiết. Gom nhiều tiện ích lại làm một, Pandora White Box là phần mềm giúp cho nhân viên bảo trì phát hiện và giải quyết các sự cố một cách nhanh chóng.

pandora white box

Download Pandora White Box - Phần mềm bảo trì trang web

Những công cụ mà Pandora White Box mang tới cho người quản trị bao gồm các tiện ích ping, theo dõi hoặc truy vấn đến các trình scan lỗ hổng trang web phức tạp. Tổng cộng có 14 công cụ bảo trì được hỗ trợ, thêm vào đó là rất nhiều tùy chọn để phục vụ những nhu cầu cơ bản của bất kỳ mạng nào.

Mặc dù có phương thức hoạt động đơn giản như những phần mềm chuyên dụng khác nhưng Pandora White Box cũng tự hào vì được tích hợp thuật toán nâng cáo. Chẳng hạn như sử dụng cho việc quét các trang web để tìm lỗ hổng, mục tiêu của các cuộc tấn công đơn giản hoặc phức tạp, hoặc kỹ thuật bơm vào CGI-BIN hay SQL.

pandora white box 2

Tải Pandora White Box - Phần mềm kiểm tra và quét lỗ hổng mạng

Một tính năng bảo mật khác của Pandora White Box là trình quét lỗ hổng HeartBleed và trình phân tích mã nguồn PHP. Những công cụ này có thể được sử dụng để giúp cho các tài nguyên web PHP bị lộ điểm yếu có thể tự bảo vệ mình. Một công cụ tương tự, nhưng tổng quan hơn là trình xem mã nguồn trang web, cho phép các nhà phát triển chia nhỏ một trang web thành nhiều phần khác nhau.

Pandora White Box cũng có thể mã hóa hoặc giải mã các tài liệu cục bộ, cũng như quét các tiêu đề email để tìm nội dung độc hại. Tính năng quét một hoặc nhiều cổng cũng có sẵn, hoặc sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến máy chủ.

pandora white box 3

Download Pandora White Box - Phần mềm hỗ trợ quản trị mạng và website

Nhìn chung Pandora White Box là một tiện ích thiết thực cho các quản trị viên mạng cũng như trang web thường xuyên phải thực hiện các công việc bảo trì. Download phần mềm và sử dụng được tích hợp nhiều công cụ hữu ích, chẳng hạn như modul Ping and Trace route, và các công cụ nâng cao hơn như Scan mã nguồn trang web.

Pandora White Box là một trong những sản phẩm được phát triển bởi Christos Beretas, một kỹ sư phần mềm đã tốt nghiệp nhiều trường đại học danh tiếng. Một người siêng năng và có lương tâm, hiện thân của tính cách mạnh mẽ, chín chắn và thông minh. Christos Beretas có nền tảng học vấn, năng lực trí tuệ và quyết tâm cao để theo đuổi mục tiêu một cách xuất sắc.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandora White Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandora white box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pandora White Box 9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm