download Panguin Tool Mới nhất

Panguin Tool

 Mới nhất

Download Panguin Tool - Theo dõi tác động của bản cập nhật thuật toán của Google đến website

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Panguin Tool là công cụ SEO miễn phí do Barracuda Digital - công ty hoạt động về digital marketing phát hành, hỗ trợ người dùng phân tích tác động của bản cập nhật thuật toán của Google đến website của mình. Với những người làm marketing kỹ thuật số, Panguin Tool là một công cụ thực sự hữu ích để nắm được tất cả thông tin và công cụ để xử lý những vấn đề nghiêm trọng như giảm mức độ hiển thị tìm kiếm và lượt truy cập.




Google cập nhật thuật toán tìm kiếm của họ hơn 500 lần mỗi năm (chưa kể đến hàng ngàn kiểm thử đã chạy). Chúng ta đều biết, nguyên nhân website mất khả năng hiển thị trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm và lưu lượng truy cập phụ thuộc vào sự thay đổi của webmaster hơn là Google. Điều quan trọng là phải hiểu rõ khi nào Google sửa đổi thuật toán lớn. Panguin Tool sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết.

panguin tool

Panguin Tool - Theo dõi tác động của bản cập nhật thuật toán của Google đến website

Panguin Tool cung cấp cho người dùng một danh sách đẩy đủ tất cả bản cập nhật thuật toán quan trọng của Google, hỗ trợ sử dụng bộ lọc để tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Dịch vụ cho bạn biết bản cập nhật thuật toán của Google tác động như thế nào đến xếp hạng và lượng truy cập của website của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Để biết được các liên kết đến trang web của mình có bị hỏng hoặc lỗi hay không thì Xenu Link Sleuth sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời bạn nên cài đặt trên máy tính của mình, đặc biệt Xenu Link Sleuth còn liên tục cập nhật danh sách URL, cho phép bạn phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau.

 

Những tính năng chính của Panguin Tool:

- Cung cấp thông tin về các bản cập nhật thuật toán quan trọng của Google

- Phân tích tác động của bản cập nhật thuật toán đến website

- Hỗ trợ sử dụng bộ lọc trong tìm kiếm thông tin

- Hỗ trợ xử lý khi xảy ra tác động tiêu cực


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panguin Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panguin tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panguin Tool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm