download Panorama Viewer cho Chrome

Panorama Viewer

 cho Chrome

Download Panorama Viewer - Xem ảnh 360 độ trên Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2019

Panorama Viewer là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ hiển thị ảnh toàn cảnh 360 (panorama) để xem ở chế độ hiển thị tương tác ảo. Tiện ích cung cấp hai tùy chọn xem toàn cảnh 2D và 3D, sử dụng công nghệ HTML5 và WebGL.


Panorama Viewer là trình hiển thị ảnh panorama (ảnh có tầm nhìn rất rộng) linh hoạt, dựa trên công nghệ HTML5 và WebGL hỗ trợ Chrome, Firefox, cung cấp cho người dùng chế độ hiển thị ảnh 2D và 3D tiên tiến.

Panorama Viewer cho phép mở file hình ảnh trên chrome để xem trên máy tính hoặc Google Drive thông qua kết nói với Drive, làm việc với các định dạng ảnh JPG, JPEG, PNG và một số định dạng khác. File cài đặt có kích thước gọn nhẹ, sử dụng rất ít tài nguyên máy tính, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Một tiện ích hỗ trợ đóng tabs đang mở trên Chrome, Firefox rất hữu ích hiện nay đó là Hide Tabs Button, tuy vào trình duyệt đang dùng, bạn tải Hide Tabs Button về vài trải nghiệm nhé.

Những tính năng chính của tiện ích Panorama Viewer:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Hiển thị ảnh panorama - ảnh toàn cảnh 360

- Sử dụng công nghệ HTML5 và WebGL

- Chế độ hiển thị ảnh 2D và 3D tiên tiến

- Hỗ trợ dạng ảnh JPG, JPEG, PNG và một số định dạng khác



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panorama Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panorama viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panorama Viewer cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm