download Penzu Cho iPhone

Penzu

 Cho iPhone

Download Penzu - Trau dồi kỹ năng viết nhật ký, tạp chí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2021

Penzu là ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại với giao diện đơn giản, mang đến những trải nghiệm ghi chép tiện lợi như khi bạn đang viết trên giấy. Penzu cho phép tùy chỉnh trang bìa nhật ký, tự động nhắc nhở khi ghi chép, đồng thời khóa nhật ký bằng mật khẩu riêng chỉ có bạn mới truy cập được dữ liệu của mình.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Penzu
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Penzu

Penzu là ứng dụng viết nhật ký trực tuyến giúp bạn ghi chép lại rất nhiều vấn đề của cuộc sống, chẳng hạn như các suy nghĩ cá nhân, danh sách mua sắm, thói quen ăn uống, các công việc cần phải làm. Penzu là nhật ký, tạp chí và notepad miễn phí phổ biến nhất, đó là nơi tốt nhất để giữ cho những suy nghĩ riêng tư của bạn an toàn và không ai có thể nhìn thấy. Bên cạnh đó các dữ liệu nhật ký sẽ được đồng bộ hóa trên mọi thiết bị, đơn giản và vô cùng thú vị như khi bạn viết nhật ký trên giấy.

penzu

Download Penzu, Trau dồi kỹ năng viết nhật ký, tạp chí trên Android, iPhone

Penzu cho phép bạn tạo nhật ký không giới hạn, đồng bộ nhật ký với dịch vụ đám mây Penzu, hỗ trợ đặt lời nhắc để viết nhật ký. Bên cạnh đó là những tính năng thú vị như: tùy chỉnh bìa tạp chí, khóa tạp chí bằng mật khẩu, mã hóa dữ liệu tạp chí, thêm ảnh vào các trang nhật ký, khóa ứng dụng bằng mã Pin. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn thêm thẻ cho các trang nhật ký, tìm kiếm các tạp chí, viết ở chế độ ngoại tuyến...

2. Các đặc điểm chính của Penzu:

- Viết nhật ký không giới hạn.
- Đồng bộ hóa tạp chí với đám mây Penzu.
- Tùy chỉnh bìa tạp chí của bạn
- Nhận lời nhắc để viết nhật ký.
- Mã hóa tạp chí, thêm ảnh, gắn thẻ.
- Tìm kiếm các tạp chí.

3. App liên quan

Journey cũng là ứng dụng viết nhật ký thú vị hay ghi chú các thông tin, công việc hằng ngày của bạn, có chức năng đếm số lượng từ trong bài viết, chức năng thêm hình ảnh, ngoài ra Journey còn hỗ trợ sử dụng mật khẩu để bảo vệ các bài viết, thông tin cá nhân trên ứng dụng, tự động thêm dự báo thời tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 Ứng dụng viết nhật ký hay nhất trên điện thoại
    Các ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại giúp người dùng có thêm một phương án để ghi lại những hoạt động thường ngày của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, Top 5 app viết nhật ký sau đây là
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Cách xóa tất cả bài viết trên Facebook bằng máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dòng thời gian Facebook là nơi lưu trữ tất cả nhật ký hoạt động của bạn trên Facebook, bao gồm các bài đăng, lượt chia sẻ, bình luận của bạn và bạn bè. Nếu không muốn hiển thị những nội dung cũ, không còn phù hợp trên timeline Facebook cá nhân, bạn có thể lựa chọn xóa tất cả bài viết trên Facebook từ trình duyệt web và trong ứng dụng di động.
  • Cách viết Email xin việc, viết thư gửi CV xin việc ấn tượng với nhà tuyển dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách viết Email xin việc thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là câu hỏi của rất nhiều người lao động đang đi xin việc cũng như các bạn sinh viên đã và chuẩn bị sắp ra trường. Nội dung của bức thư gửi cv xin việc cần đáp ứng được những tiêu chí mà Taimienphi đã sưu tầm được trong bài viết dưới đây.
  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Cách đăng ký BIDV Smart Banking Online
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng BIDV Smart Banking mang đến rất nhiều tính năng hữu ích như chuyển khoản, nạp điện thoại, gửi tiết kiệm. Nhưng để sử dụng dịch vụ này, các bạn cần tiến hành đăng ký. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách đăng ký BIDV Smart Banking Online, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ trong CV
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Một trong những điều quan trọng nhất cần chú ý khi nộp CV xin việc ứng tuyển là phần mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ. Đây sẽ là phần mà nhà tuyển dụng nhìn vào đầu tiên trong CV của bạn. Họ sẽ tiếp tục đọc CV hay ngay lập tức gạt bạn ra khỏi danh sách ứng viên tiềm năng, tất cả đều phụ thuộc vào phần này.
  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kỹ sư trong CV
    Mặc dù mục tiêu nghề nghiệp trong CV thường bị thay thế bởi tóm tắt kinh nghiệm làm việc nhưng nó vẫn có ý nghĩa quan trọng vào những thời điểm nhất định. Đối với một kĩ sư, thì đó chính là khi bạn
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau đây là Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND (chứng minh nhân dân) uy tín và tốt nhất hiện nay được Taimienphi.vn cập nhật. Các bạn đang có nhu cầu vay tiền với hình thức bằng chứng minh thư có thể vay nhanh tại các app này.
  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập và sử dụng tại điều 16 theo thông tư 39/2014/TT-BTC và hướng dẫn sửa đổi mới nhất theo thông tư 26/2015/TT-BTC vào ngày 27/2/2015 được sửa đổi hướng dẫn và bổ sung theo thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ. Để giúp người dùng dễ dàng soạn thảo được mẫu đơn giá trị gia tăng chính xác nhất dưới đây sẽ là cách viết hóa đơn GTGT bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể
  • Skype - Tạo trạng thái, viết Status khi online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã quá quen thuộc với cách viết Status trên Yahoo Messenger rồi. Tuy nhiên khi sử dụng Skype thì bạn không biết phải tạo trạng thái, viết Status trên Skype như thế nào và nó nằm ở đâu?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Penzu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat penzu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pilot eLog 3/5 Tạo nhật ký điện tử
  • MagtiMate 3/5 Giao diện cho blog tạp chí, tin tức
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm