download Appliance 1.25

Appliance

 1.25

Download Appliance - Giao diện WordPress phong cách tạp chí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2019

Appliance là một trong những chủ đề giao diện WordPress khá độc đáo cho trang web của bạn, đó là thay vì chỉ hiển thị các bài nổi bật hay bài gần nhất thì theme này sẽ hiển thị đồng thời tất cả các bài đăng theo dạng bảng. Appliance còn đi kèm với hình ảnh đại diện rõ ràng kèm theo đoạn giới thiệu ngắn, số lượt bình luận, điều này sẽ cho phép khách truy cập có cái nhìn tổng thể hơn về nội dung trang.


 

1. Giới thiệu về Appliance

Appliancetheme Wordpress phù hợp cho nhiều loại trang web như Blog tin tức, tạp chí, danh mục đầu tư với giao diện hiện đại, và quan trọng là nó nhẹ và tải rất nhanh. Appliance sẽ hiển thị đồng thời tất cả các bài đăng trên trang, khác với các theme khác thường hiển thị theo một danh sách đơn giản, do vậy người dùng sẽ hình dung được tốt hơn về các nội dung chủ đạo trong trang.

appliance

Download Appliance, Giao diện WordPress phong cách tạp chí

Appliance mang đến một giao diện với bố cục rõ ràng, theo đó bạn sẽ biết được tiêu đề và đoạn giới thiệu của mỗi bài đang đề cập đến nội dung gì, lựa chọn đọc tiếp hay không. Các hình ảnh đại diện khá lớn cho nên theme này khá phù hợp với các loại trang web bán hàng, trưng bày sản phẩm, thời trang, quảng bá du lịch.

2. Các đặc điểm chính của Noteworthy:

- Chủ đề Wordpress tạp chí, tin tức.
- Hiển thị tất cả các bài đăng.
- Xem số lượng bình luận trong mỗi bài đăng.
- Bố cục rõ ràng, hiện đại.

3. Soft liên quan

Noteworthy cũng là giao diện Wordpress phù hợp với các loại blog tin tức và tạp chí, hiển thị các bài đăng theo thời gian gần nhất, ngoài ra Noteworthy còn hỗ trợ chức năng tìm kiếm, tích hợp với các mạng xã hội thông dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thay đổi giao diện Zing MP3 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn muốn thay đổi giao diện Zing MP3 để thuận tiện cho việc sử dụng mà chưa biết phải làm như thế nào. Thì hãy để Taimienphi giúp bạn cách thiết lập các chế độ hiển thị trên Zing MP3, đổi chủ đề Zing MP3 nhé.
  • Cú pháp C# cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp C# cơ bản.
  • Mang giao diện iPad lên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay đổi giao diện luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, hàng loạt các ứng dụng cũng như dao diện được ra đời phục vụ cho người sử dụng. Với sự nổi tiếng đến từ Apple, iPad cũng không nằm ngoại lệ. Và giờ đây việc mang giao diện iPad lên Windows 10 cũng trở nên vô cùng đơn giản.
  • Cách đổi giao diện Laban Key trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đổi giao diện Laban Key mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm gõ phím thú vị hơn. Laban Key cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu giao diện khác nhau, thỏa sức lựa chọn và thiết lập theo sở thích của mình.
  • Mảng (array) trong C (phần 4)
    Nối tiếp chuỗi bài học C++ về chủ đề mảng (array) trong C++, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng 2D (hay mảng 2 chiều) trong C++ là gì. Ngoài ra bạn đọc có thể
  • Chuỗi (string) trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phương thức (method) cũng như mảng (array) trong C# là gì. Để tiếp nối chủ đề về C#, trong bài viết dưới đây bạn đọc cùng
  • Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
    Trong bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Enum trong C# là gì. Để tiếp tục chủ đề các bài học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính kế thừa
  • Cấu trúc (structure) trong C#
    Tiếp nối chủ đề các bài học C# , trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc (structure) trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên
  • Windows 10 sẽ sớm có giao diện tối nhất quán hơn
    Một trong những bản cập nhật giao diện lớn nhất sắp đến với Windows 10 có tên mã là "Sun Valley", sẽ thay thế thiết kế vuông thành sắc cạnh của những khu vực cốt lõi với các góc bo tròn mềm mại, đồng
  • Cách xem trước bài viết trên WordPress
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi tạo một bài viết mới, bạn có thể xem trước bài viết trên WordPress để xem giao diện bài viết như thế nào hoặc có cần chỉnh sửa, bổ sung thêm nội dung nào hay không. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem trước bài viết trên WordPress
  • Typography trong Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài học Bootstrap trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo giao diện Responsive cho website với Bootstrap, bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Typography trong Bootstrap.
  • Cài đặt Reading trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết trước Taimien phi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt WordPress cũng như cách cài đặt Writing trong WordPress, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Reading trong WordPress, giúp các bạn hiểu sâu hơn về cách lựa chọn bài xuất bản trên trang chủ web nhé.
  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appliance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appliance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zenith 3/5 Mẫu WordPress phong cách tạp chí
  • vFlex 3/5 Theme WordPress cho các nhà thiết kế và blogger
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm