download Perfect Makeup 3D Cho Android

Perfect Makeup 3D

 Cho Android

Download Perfect Makeup 3D - Game mô phỏng trang điểm hài hước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2022

Perfect Makeup 3D là game trang điểm thú vị dành cho các bạn gái, trong đó người chơi sẽ đóng vai một stylist định hướng làm đẹp cho các nhân vật và tự tay tân trang lại toàn bộ khuôn mặt cho họ. Perfect Makeup 3D là nơi bạn thể hiện kỹ năng trang điểm đa dạng của bạn, làm hài lòng khách hàng ghé thăm thẩm mỹ viện của bạn.


 

1. Giới thiệu về Perfect Makeup 3D

Mục tiêu của mỗi người chơi trong Perfect Makeup 3D chính là thể hiện kỹ năng trang điểm và đặc biệt là định hướng làm đẹp với nhiều phong cách khác nhau cho các bạn gái, bởi vì mỗi người có một đặc điểm khuôn mặt riêng, bạn phải trang điểm làm sao để che được các khuyết điểm của họ và làm cho họ đẹp nhất có thể. Perfect Makeup 3D mang đến cho bạn rất nhiều công cụ trang điểm phù hợp như chổi vẽ, son môi, bút kẻ mắt, phấn má,... để tân trang nhan sắc cho mỗi khách hàng.

perfect makeup 3d

Download Perfect Makeup 3D, Game mô phỏng trang điểm hài hước trên Android, iPhone

Perfect Makeup 3D yêu cầu người chơi thực hiện rất nhiều giai đoạn khác nhau của công cuộc làm đẹp: kẻ lông mày theo phong cách khách hàng yêu cầu, trát phấn má hồng, tô son cho khách theo cách bạn muốn. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng của các cô gái sau khi hoàn thành các màn chơi, họ càng hài lòng bao nhiêu, số tiền của bạn càng nhiều bấy nhiêu. Game cũng mang đến đồ họa 3D cực kỳ sống động và đẹp mắt cuốn hút người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Makeup 3D:

- Game trang điểm làm đẹp cho bạn gái.
- Tân trang toàn bộ khuôn mặt khách hàng.
- Nhiều công cụ trang điểm được cung cấp.
- Nhận tiền thưởng cho các công việc được hoàn thành.

3. Game liên quan

Princess Makeup Salon cũng là game về chủ đề makeup cho công chúa cực hấp dẫn, giúp bạn thể hiện kỹ năng trang điểm hay tìm hiểu về công việc thú vị này, người chơi Princess Makeup Salon được tự do chọn 1 công chúa xinh xắn như mình muốn, sau đó làm đẹp cho nàng bằng các phong cách trang điểm đa dạng, đồng thời thỏa mái lựa chọn các kiểu quần áo, váy, trang phục cho công chúa diện chụp ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Makeup 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect makeup 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Makeup 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hey BeautyLove & Puzzle, game giải đố ghép 3 dựa trên cốt truyện tình yêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm