download Period and Ovulation Tracker Cho Android

Period and Ovulation Tracker

 Cho Android

Download Period and Ovulation Tracker - Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Period and Ovulation Tracker là ứng dụng dành cho các bạn gái với chưc năng theo dõi chu kỳ của mình và có thể dự đoán chính xác ngày có kinh nguyệt, ngày có thai và rụng trứng. Đặc biệt đối với một phụ nữ đang muốn có thai thì Period and Ovulation Tracker sẽ giúp bạn nhanh chóng có tin vui, hoặc để tránh mang thai ngoài ý muốn.




Period and Ovulation Tracker là ứng dụng lịch giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính ngày rụng trứng và ngày thụ thai khác chính xác. Đối với những bạn gái thường cảm thấy mệt mỏi căng thẳng mỗi lần có kinh nguyệt, các bạn nên sử dụng Period and Ovulation Tracker để có sự chuẩn bị tâm lý tốt hơn. Các bạn gái sẽ trở thành một thành viên của diễn đàn Girl Talk để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sinh sản.

period and ovulation tracker

Download Period and Ovulation Tracker, Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

 

Period and Ovulation Tracker còn có chế độ bảo mật tốt, các dữ liệu riêng tư của bạn sẽ được khóa bằng mật khẩu để tránh những người xâm phạm. Ứng dụng tích hợp các nhắc nhở thông báo về những ngày đặc biệt, nhắc dùng thuốc tránh thai, xem biểu đồ về ngày rụng trứng, sao lưu dữ liệu về chu kỳ kinh nguyệt của bạn, có thể xuất dữ liệu sang tệp PDF và gửi trực tiếp đến bác sĩ của bạn qua email.

Period Calendar cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi lịch cụ thể về những ngày đặc biệt trong tháng, kiểm soát mọi thông tin về chu kỳ đèn đỏ của mình, ngoài ra Period Calendar cũng nhắc nhở để bạn không để lỡ bất kỳ loại thuốc hoặc biện pháp tránh thai nào.

 

Các tính năng chính của Period and Ovulation Tracker:

 

- Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

- Tính ngày rụng trứng, ngày có thai

- Nhắc nhở ngày kinh nguyệt, dùng thuốc tránh thai

- Bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu

- Xuất dữ liệu sang tệp PDF


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Period and Ovulation Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat period and ovulation tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Period and Ovulation Tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LILY 3/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Period Calendar 3/5 Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm