download Pet Adventure Cho Android

Pet Adventure

 Cho Android

Download Pet Adventure - Game thử vận may cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

Pet Adventure là game phiêu lưu thú vị dành cho người dùng thiết bị Android. Bạn sẽ được chơi với hàng triệu người chơi khác, khám phá những địa điểm mới lạ, quay máy đánh bạc để thử vận may, tấn công, đột kích để xây dựng ngôi làng của bạn, nâng cấp nó lên cấp độ cao hơn, ... và rất nhiều trải nghiệm thú vị khác.


Nếu bạn là người yêu thích động vật và các tựa game có chứa yếu tố phiêu lưu, khám phá cho phép bạn thử vận may thì game Pet Adventure sẽ là một lựa chọn rất đáng thử được thiết kế dành cho bạn. Vậy Pet Adventure là game gì? Người chơi sẽ được trải nghiệm những gì trong Pet Adventure? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ngay bạn nhé!

Download Pet Adventure - Game thử vận may cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về Pet Adventure

Pet Adventure là game hấp dẫn cho phép bạn hoà nhập vào cộng đồng hàng triệu người chơi khác trên toàn cầu để khám phá những địa điểm mới lạ, quay các vòng quay may mắn, tấn công, đột kích để xây dựng ngôi làng của bạn và nâng cấp nó lên cấp độ cao hơn. Bạn cần cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng. Với game Pet Adventure, bạn không cần phải sử dụng tiền mặt hay mua coin bởi vì sẽ có một chiếc máy đánh bạc (hay còn gọi là máy hoa quả) - nơi mà bạn có thể thử vận may của bạn và kiếm coin.

Download Pet Adventure - Game quay máy hoa quả kiếm coin

Trong game Pet Adventure, bạn sẽ du lịch đến những vùng đất bí ẩn để chiến đấu và đánh bại tất cả các Hoàng đế, Hoàng hậu, Thần, ... Bạn có thể chơi game bất kỳ vai trò nào bạn thích trong game và trở thành bậc thầy về coin, nắm giữ hàng tỷ coin. Với game Pet Adventure, bạn sẽ có cảm giác như bạn đang lạc vào thế giới truyện cổ tích, các đất nước, văn hóa động vật và các sinh vật đáng yêu trên khắp thế giới!

Game Pet Adventure hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của ứng dụng miễn phí. Trong ứng dụng cũng có những tính năng độc đáo và cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với giá rẻ.

Tải Pet Adventure - Game quay máy đánh bạc cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của Pet Adventure

Với game Pet Adventure, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng đáng chú ý sau:

- Thử vận may bằng cách quay máy đánh bạc để kiếm coin

Bạn sẽ quay chiếc máy đánh bạc này để giành lấy những phần quà hữu ích cho game của bạn. Đó có thể là các lượt tấn công, đánh cắp, khiên hoặc coin. Bạn sẽ dùng coin để xây dựng ngôi làng của bạn và tiến lên cấp độ cao hơn. Bạn sẽ dùng lá chắn để bảo vệ ngôi làng của bạn khỏi các cuộc tấn công của kẻ xâm lược. Và cuối cùng bạn sẽ trở thành bậc thầy với vương quốc tốt nhất và nhiều tiền nhất!

- Khám phá những địa điểm thú vị

Ngoài việc xây dựng ngôi làng của bạn, bạn còn có cơ hội khám phá nhiều địa điểm thú vị khác. Bạn sẽ tấn công, chiến đấu và chiếm lấy các vùng đất này để ngôi làng của bạn hùng mạnh hơn

- Chơi với bạn bè

Bạn có thể chơi game vui vẻ cùng với bạn bè của bạn, kiếm hàng triệu coin bằng máy đánh bạc. Bạn sẽ chiến đấu theo cách của bạn để trở thành Coin Master tiếp theo cùng với những người bạn bè của bạn. Ngoài bạn bè của bạn, bạn có thể kết nối và chơi game với hàng triệu fan của Pet Adventure trên toàn thế giới.

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android

Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên là bạn có thể download và trải nghiệm game.

- Đồ hoạ game đẹp, bắt mắt

Với nền đồ hoạ tươi sáng, sắc nét và nhiều hình ảnh đẹp như một bộ phim hoạt hình, Pet Adventure chắc chắn sẽ khiến người chơi ấn tượng ngay từ lần đầu tiên chơi.

- Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh hấp dẫn

Những âm thanh thú vị và hiệu ứng hình ảnh sinh động trong game Pet Adventure sẽ người chơi có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết

- Giao diện người dùng của game trực quan và thân thiện với người dùng

Nhà phát triển game Pet Adventure vẫn đang cố gắng nâng cấp ứng dụng và bổ sung thêm những tính năng, cấp độ mới cho game để người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhà phát triển cũng luôn luôn ghi nhận những nhận xét của người dùng để cải thiện ứng dụng. Download Pet Adventure ngay và chơi game để cảm nhận! Nếu bạn có phản hồi và những góp ý để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng gửi email đến nhà phát triển game. Nếu bạn hài lòng và yêu thích Pet Adventure, hãy đánh giá 5 sao và chia sẻ đến mọi người nhé!


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Cách chơi Gunbound M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Gunbound M vẫn giữ nguyên phong cách game bắn súng chỉnh tọa độ kinh điển khi xưa trên PC. Game thủ phải vận dụng nhiều yếu tố kỹ năng của bản thân như tính toán góc bắn, vận lực, canh hướng gió... Bên cạnh phát hành trên nền tảng di động, Gunbound M còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi tựa game này trên PC.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code game Poke M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành Bậc thầy luyện thú tài ba ngay sau khi bước chân vào cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Pokemon với hơn 1000 loài thú quý hiếm hay chưa ? Code game Poke M chính là thứ giúp bạn thực hiện ước mơ đó nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Hướng dẫn đăng ký chơi trước game Tiếu Ngạo Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tin vui dành cho những ai yêu thích game kiếm hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản Alpha Test giới hạn người chơi, cụ thể 1000 người tham gia đăng ký chơi trước Tiếu Ngạo Giang Hồ đầu tiên có cơ may mắn chơi bản thử nghiệm vào ngày 29/9/2020 tới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coin 3/5 Game thử vận may, kiếm phần thưởng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm