download Tiếu Ngạo Giang Hồ Cho PC

Tiếu Ngạo Giang Hồ

 Cho PC

Download Tiếu Ngạo Giang Hồ - Game game nhập vai hấp dẫn cho Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2019

Tiếu Ngạo Giang Hồ là tựa game nhập vai 3D có cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Tiếu Ngạo Giang Hồ nổi bật với những tạo hình nhân vật, hệ thống chuyển động, khinh công, động tác thi triển kỹ năng vô cùng chân thật nhờ công nghệ đồ họa tân tiến.


Giới thiệu Tiếu Ngạo Giang Hồ:

Tiếu Ngạo Giang Hồ mang tới cho người chơi 11 môn phái với mỗi môn phái lại có những đặc điểm riêng biệt. Không chỉ phân chia phái nội công, ngoại công, 4 hệ Băng - Hỏa - Độc - Thổ, có sở trường và sở đoản khác nhau. Mà người chơi còn được tự do phát triển nhân vật theo ý riêng của mình. Bạn được tự do sáng tạo bộ võ học riêng, kết hợp từ các kỹ năng môn phái, tuyệt học giang hồ... và thể hiện kỹ năng chiến đấu của bản thân, thậm chí việc thắng bại khi thi đấu giữa những người chơi chỉ hơn nhau 1 nửa chiêu thức.

Game Độc Cô Cửu Kiếm cũng là cái tên mới trong làng game kiếm hiệp, nơi bạn được sống lại thế giới tiểu thuyết Kim Dung sống động và chân thực, trong game Độc Cô Cửu Kiếm bạn sẽ được học các chiêu thức võ học nổi tiếng, tham gia vào các môn phái nổi tiếng giang hồ và khẳng định tên tuổi trong giới võ lâm.

tieu ngao giang ho

Download Tiếu Ngạo Giang Hồ - Game game nhập vai hấp dẫn cho Android, iPhone

Tiếu Ngạo Giang Hồ tập hợp gần như đầy đủ những tuyệt học nổi danh giang hồ như Quỳ Hoa Bảo Điển, Như Lai Thần Chưởng, Dịch Cân Kinh, Càn Khôn Đại Na Di,... và được thể hiện một cách sống động chẳng khác gì bản gốc. Nhờ vậy, dù người chơi có chọn môn phái nào thì cũng không cảm thấy bị gò bó trong việc định hướng phát triển nhân vật. Có thể giống như nhân vật Dương Quá, học hỏi được nhiều võ học, chiêu thức, tâm pháp của nhiều môn phái khác nhau. Qua đó, các trận chiến PK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và khó đoán trước kết quả.

Còn khi tải Độc Cô Cửu Kiếm bạn sẽ được tiếp cận các loại võ học nổi tiếng như Ngũ Độc Công, Nhất Dương Chỉ, Kim Cang Thần Lực, Độc Cô Cửu Kiếm... đây là những món tuyệt học làm nên tên tuổi của rất nhiều anh hùng trong tiểu thuyết Kim Dung.

tieu ngao giang ho 2

Tải Tiếu Ngạo Giang Hồ- Game kiếm hiệp Kim Dung cho mobile

Ngoài đồ họa được thiết kế trên nền tảng công nghệ cao mang đến những trải nghiệm mãn nhãn, game Tiếu Ngạo Giang Hồ còn là một siêu phẩm kiếm hiệp với gameplay vô cùng chất lượng. Cụ thể ở phiên bản đầu khi ra mắt với 10 môn phái những mỗi phái lại sở hữu hơn 1000 chiêu thức đặc sắc, có thể bổ sung lẫn chế ngự lẫn nhau.

Xem thêm: Cách đăng ký chơi trước game Tiếu Ngạo Giang Hồ

Các tính năng đặc sắc trong Tiếu Ngạo Giang Hồ:

+ Bám sát cốt truyện Kim Dung.

+ Đồ họa 3D tân tiến, hình ảnh tinh tế, hiệu ứng bắt mắt.

+ Đa dạng môn phái với hơn 1000 chiêu thức đặc sắc, khắc chế lẫn nhau.

+ Hệ thống khinh công linh hoạt, cơ chế chiến đấu combo linh hoạt.

+ Tự do khám phá, thỏa sức tương tác.

+ Hoạt động đa dạng đặc biệt hệ thống PK cạnh tranh công bằng dựa trên khả năng.

+ Cộng đồng đông vui.

Game liên quan:

Bên cạnh Độc Cô Cửu Kiếm hay Tiếu Ngạo Giang Hồ bạn có thể trải nghiệm Trảm Tiên Quyết là tựa game nhập vai tuy nhiên được xây dựng theo phong cách tu tiên khá hấp dẫn, người chơi Trảm Tiên Quyết sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật để tận hưởng không gian huyền ảo đầy chất lãng mạn.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Tiếu Ngạo Giang Hồ trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếu Ngạo Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếu ngạo giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếu Ngạo Giang Hồ Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm