download Phân loại chất thải rắn tại nguồn cho Android

Phân loại chất thải rắn tại nguồn

 cho Android

Download Phân loại chất thải rắn tại nguồn - Ứng dụng hướng dẫn phân loại chất thải

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

Phân loại chất thải rắn tại nguồn là ứng dụng được Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM phát triển trên di động nhằm giúp người dân trong việc phân loại rác. Ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn là một trong những giải pháp khá hiệu quả nằm trong chương trình giảm ô nhiễm mỗi trường giúp người dân nhận thức và phân loại đúng các loại rác thải theo quy định.


Trong thời đại công nghệ số, hầu hết người dân đều sử dụng điện thoại thông hay máy tính bảng. Vì vậy để tuyên truyền các kiến thức về môi trường ngoài việc sử dụng các phương pháp truyền thống thì việc phát triển các ứng dụng cũng khá cần thiết, và một trong những ứng dụng đó phải kể đến là Phân loại chất thải rắn tại nguồn cho Android. Người dùng có thể cài đặt vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình để có thể cập nhật, theo dõi và nắm mọi thông tin về chương trình phân loại rác tại nguồn.

phan loai chat thai ran tai nguon

Download Phân loại chất thải rắn tại nguồn cho Android - Hướng dẫn phân loại chất thải trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Với ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn, người dân có thể xem hướng dẫn phân loại chất thải rắn tại nguồn dưới dạng văn bản đi kèm hình ảnh hoặc video. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cài đặt mục "Gửi phản hồi" có chứ năng tiếp nhận ý kiến, phản ánh trong lĩnh vực tài nguyên môi trường. Đặc biệt ứng dụng cũng có các tiện ích như bản đồ hướng dẫn người dân vị trí bỏ rác, giá thu gom, các chính sách khác của thành phố để nâng cao nhận thức của người dân, góp phần giảm ô nhiễm môi trường.

Vibrant Ho Chi Minh City được đánh giá là một trong những cẩm nang khám phá TP. HCM khá hữu ích dành cho khách du lịch. Với sự trợ giúp của Vibrant Ho Chi Minh City bạn có thể tra cứu các thông tin về du lịch tại thành phố như điểm đến, khách sạn, nhà hàng, địa điểm ăn uống, các chương trình vui chơi giải trí.

phan loai chat thai ran tai nguon 2

Tải Phân loại chất thải rắn tại nguồn cho iPhone - Ứng dụng hướng dẫn phân loại chất thải cho máy tính bảng

 

Ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn cung cho iPhone cấp đến người dân các video hướng dẫn phân loại chất thải rắn tại nguồn với các thông tin, cơ sở pháp lý thực hiện phân loại rác, thực trạng phân loại rác tại địa phương, quy định xử phạt hành vi không phân loại rác. Đồng thời tiện ích cũng nêu rõ các mục tiêu, ý nghĩa, cách thức của việc phân loại và quá trình thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải sau phân loại.

Ngoài ra, nếu muốn xem các chương trình truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam thông qua internet một cách dễ dàng và tiện lợi bạn có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng VTVplus. Là sản phẩm hợp tác giữa truyền hình cáp Việt Nam và công ty Medianet Corporation, VTVplus mang đến cho bạn kho nội dung phong phú được cập nhật thường xuyên giúp bạn bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào.

Các tính năng chính của Phân loại chất thải rắn tại nguồn:

- Ứng dụng hướng dẫn phân loại rác trên di động

- Xem hướng dẫn phân loại rác dưới dạng văn bản, hình ảnh, video

- Đóng góp ý kiến phản ánh trong lĩnh vực tài nguyên môi trường

- Cung cấp bản đồ hướng dẫn vị trí bỏ rác

- Thực trạng phân loại rác tại địa phương

- Quy định xử phạt hành vi không phân loại rác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại chất thải rắn tại nguồn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại chất thải rắn tại nguồn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại chất thải rắn tại nguồn cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm