download Nicegram Cho Android

Nicegram

 Cho Android

Download Nicegram - Ứng dụng nhắn tin trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2022

Nicegram là một phần mềm chat được xây dựng trên nền tảng Telegram đến từ nhà phát triển Appvillis. Về cơ bản ứng dụng Nicegram có chức năng nhắn tin tương tự so với bản gốc Telegram nhưng bên cạnh đó vẫn được bổ sung và mở rộng thêm một số tính năng mới hỗ trợ người dùng.


1. Giới thiệu Nicegram

Nicegram hỗ trợ nhiều chức năng phục vụ người dùng như khả năng quản lý các nhóm hội thoại với cách chia nhỏ bằng thư mục và tab. Bạn có thể phân loại các cuộc trò chuyện theo nhu cầu cá nhân. Bạn cũng có thể sử dụng chuyển đổi giữa nhiều tài khoản cùng một lúc hơn so với tài khoản ở trên Telegram. Ứng dụng có chức năng bỏ đánh dấu đã đọc tin nhắn nếu bạn không muốn đối phương biết. Điểm đặc biệt nhất của Telegram là sự an toàn tuyệt đối về vấn đề bảo mật trong các cuộc trò chuyện.

tai nicegram

Tải Nicegram - Ứng dụng nhắn tin tương tự Telegram với nhiều tiện ích hấp dẫn

Nicegram có cách sử dụng khá dễ dàng như nhiều ứng dụng nhắn tin khác trên thị trường hiện nay. Trong mỗi cuộc trò chuyện, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như: chuyển tiếp tin nhắn không đề cập tên, dịch các tin nhắn ngay trong ứng dụng, sử dụng các tin nhắn được soạn sẵn, chuyển giọng nói thành văn bản, tự động tải video, chọn tất cả tin nhắn bằng một lần chạm, trao đổi file với dung lượng lớn,... Các cuộc trò chuyện này đều được mã hóa để bảo vệ thông tin của bạn.

download nicegram

Download Nicegram - Trò chuyện an toàn với tính năng bảo mật mã hóa thông tin


2. Tính năng nổi bật của Nicegram

- Hỗ trợ nhiều tiện ích khi trò chuyện.
- Cho phép sử dụng chuyển đổi nhiều tài khoản trên ứng dụng.
- An toàn, bảo mật tuyệt đối.
- Tiện ích mở rộng độc đáo dành cho doanh nghiệp.


3. Ứng dụng liên quan

Telegram là ứng dụng nhắn tin tức thì giống như Zalo hay Viber, WhatsApp và LINE, cung cấp cho người dùng giải pháp liên lạc đơn giản và dễ tiếp cận. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Telegram so với các ứng dụng nhắn tin khác là quyền riêng tư và bảo mật được cải thiện tốt hơn.

JANDI là một ứng dụng hữu ích mà ở đó bạn có thể giao tiếp và thảo luận với các thành viên trong nhóm của mình, chia sẻ và quản lý các tài liệu dễ dàng để từ đó có thể làm việc thuận lợi hơn và gia tăng hiệu quả công việc của mình.


Liên kết tải về - [294 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Nicegram trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nicegram là ứng dụng nhắn tin xây dựng trên nền tảng gốc Telegram. Mặc dù vậy, phần mềm cũng bổ sung một số tính năng mới hỗ trợ người dùng như quản lý nhóm, phân loại trò chuyện và có tính bảo mật cao. Nếu bạn muốn trải nghiệm những nâng cấp hấp dẫn này, hãy tải Nicegram bởi quá trình này khá dễ dàng.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top 5 ứng dụng hay cho Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook Messenger là một trong những ứng dụng của mạng xã hội Facebook giúp bạn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Để cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị Taimienphi.vn gửi tới bạn top 5 ứng dụng cần có cho facebook messenger
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nicegram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nicegram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nicegram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OnMic 3/5 Ứng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • Karo 3/5 Ứng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp
  • Australia ChatỨng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • Steam ChatỨng dụng trò chuyện Steam cho iPhone
  • AnonyChatỨng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android
  • OvertoneỨng dụng chat dành cho game thủ
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Christian ChatỨng dụng trò chuyện video cho các tín đồ Ki-tô giáo
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm