download Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft - Quản lý phòng tập, thông tin khách hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft là một trong số những phần mềm quản lý phòng tập được sử dụng khá phổ biến dành cho những phòng tập các môn như Gym, thể hình hay yoga. Phần mềm sẽ giúp việc quản lý phòng tập đơn giản hơn cũng như giảm bớt được chi phí, thời gian đồng thời tránh bỏ sót khách hàng. Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft này có rất nhiều những tính năng đặc biệt cùng với công nghệ cao, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phần mềm để sử dụng cho phòng tập để đem lại hiệu quả quản lý tốt nhất.


Với phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft giúp sắp xếp những hoạt động của phòng tập cũng như cho phép chủ đầu tư có thể tập trung vào việc thu hút các thành viên mới nhằm tăng thêm lợi nhuận và tập trung nâng cao hiệu quả cho phòng tập. Phần mềm giúp lưu tữ toàn bộ những thông tin được thiêt lập của khách hàng cũng như tiện liên hệ và chăm sóc khách hành tốt hơn. Cùng với đó phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft còn giúp việc theo dõi kiểm soát hoạt động của phòng tập hợp lý nhất.

GYM Basic hiện cũng đang là một phần mềm quản lý phòng Gym sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, nâng cao hiệu quả quản lý học viên, giáo viên, thông qua những chức năng đơn giản của GYM Basic nhà quản lý sẽ quản lý được chi tiết, chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức.

phan mem quan ly phong tap anviet soft

Quản lý phòng tập, thông tin khách hàng

Ngoài những tính năng hữu ích của phần mềm Anviet Soft bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh, những phần mền này đều có những tính năng giống nhau, hỗ trợ việc quản lý thông tin của nhân viên, người sử dụng cũng như trách nhiệm và nhiệm vụ của từng người, quản lý khách hàng, doanh thu và từng bộ môn tập. Anviet Soft hay phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh còn có khả năng thống kê báo cáo danh sách hiệu quả nhờ tính năng lưu trữ thông tin và bảo mật thông tin tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập anviet soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm