download Phần mềm quản lý suất ăn Digistore Mới nhất

Phần mềm quản lý suất ăn Digistore

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý suất ăn Digistore - Theo dõi và lên thực đơn suất ăn công nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2022

Phần mềm quản lý suất ăn Digistore là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quản lý suất ăn tạo nhà ăn, căng tin của doanh nghiệp mình. Việc sử dụng phần mềm quản lý suất ăn sẽ giúp cho việc thống kê suất ăn được chính xác, dễ dàng định lượng được khối lượng nguyên liệu nhập vào để tránh lãng phí, thất thoát.



Phần mềm quản lý suất ăn Digistore sẽ thay thế phương pháp quản lý truyền thống và mang lại hiệu quả cao. Chỉ với một thao tác trên phần mềm, các bạn sẽ dễ dàng thống kê được số lượng suất ăn theo ngày, tháng, năm để tính ra chi phí một cách chính xác và cụ thể nhất. Việc sử dụng phần mềm vừa tiết kiệm thời gian mà lại tăng hiệu quả đáng kể.

phan mem quan ly suat an digistore

Download Phần mềm quản lý suất ăn công nghiệp Digistore

1. Mô hình phần mềm quản lý suất ăn Digistore

Để phần mềm quản lý suất ăn Digistore phát huy hiệu quả thì các doanh nghiệp cần lắp thiết bị nhận vân tay tại phòng ăn - nơi nhận suất cơm để cán bộ công nhân viên điểm danh khi nhận cơm.

Thiết bị này sẽ phát tín hiệu để xác nhận được cá nhân đó có đăng ký suất cơm hay không để nhà bếp dễ dàng nhận biết.

Phần mềm quản lý suất ăn có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn in phiếu ăn khi công nhân viên chấm vân tay/ thẻ từ vào máy chấm công.

Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart cũng được nhiều đơn vị có nhà ăn, căng tin lựa chọn để quản lý các suất ăn cho từng người, sao cho tiết kiệm nguyên liệu và thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn, bên cạnh đó phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart còn có hệ thống báo cáo theo ngày, tuần hoặc tháng về suất ăn của từng nhân viên để có sự điều chỉnh phù hợp.

2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý suất ăn Digistore

Khi có phần mềm quản lý suất ăn Digistore, các công nhân viên sẽ thực hiện đăng ký suất ăn trên hệ thống theo quy định của công ty như đăng ký theo ngày, theo tuần... Từ đó phần mềm quản lý suất ăn Digistore sẽ tính toán ra tổng số suất ăn của từng ngày cần chuẩn bị để nhà bếp dễ dàng nhập nguyên liệu và chế biến,

Khi công nhân viên đến quẹt thẻ hoặc chấm vân tay dữ liệu sẽ lập tức được tải về máy tính cài phần mềm quản lý suất ăn, phần mềm sẽ tính toán dữ trên dữ liệu phân ca và quẹt thẻ vào để in ra một PHIẾU ĂN thông qua một máy in hóa đơn đặt cạnh máy chấm công đó.

Nếu có người nào không được ăn hoặc vượt quá suất ăn thì phần mềm sẽ không in ra phiếu đồng thời lưu dữ liệu quẹt vào hệ thống để có hình thức xử lý kỷ luật theo quy định của công ty .

Sau khi in ra phiếu ăn, công nhân viên cầm phiếu ăn của mình đưa cho nhà bếp và lấy suất ăn bình thường .

Nếu không dùng phiếu ăn, các doanh nghiệp có thể thực hiện lắp thêm một đèn báo tín hiệu kết nối với máy tính thông qua cổng COM, hệ thống kiểm tra nếu người đó được ăn thì sẽ báo màu xanh, không được ăn sẽ báo màu đỏ để nhà bếp nắm được và suất ăn cho những cá nhân hợp lệ.

Một phần mềm quản lý suất ăn khác cũng đang được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay là phần mềm quản lý suất ăn VNTS, không chỉ quản lý được suất ăn mà phần mềm quản lý suất ăn VNTS còn hỗ trợ quản lý trong việc lập báo cáo, định lượng giá cả suất ăn cũng như thống kê nguyên liệu nhập vào mỗi ngày.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý suất ăn Digistore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý suất ăn digistore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý suất ăn Digistore Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm