download Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý và điều hành kinh doanh quán Bida

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý Bida chuyên nghiệp Nam Việt được đánh giá là phần mềm quản lý bida với rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đem lại hiệu quả tốt cho công việc quản lý nhất hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình, hoạt động diễn ra đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm quản lý Bida chuyên nghiệp Nam Việt giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí, nhân công cho người dùng.



Khi sử dụng phần mềm quản lý Bida chuyên nghiệp Nam Việt bạn không cần phải lo lắng bất cứ công việc gì, bởi thông thường tất cả các vấn dề đều được cập nhật khá phổ biến cũng như rõ ràng và chi tiết nhất trên phần mềm. Bạn hoàn toàn có thể nắm vững được chức năng như, quản lý danh mục công việc, quản lý phân hệ người dùng, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý khu vực cũng như công việc xuất nhập hàng hóa hay kiểm kho, hàng tồn. Mọi vấn đề đều được cụ thể và chi tiết trên phần mềm quản lý.

Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft cũng là phần mềm dành cho các quán Bida, tuy nhiên lại kết hợp cả chức năng quản lý quán karaoke cùng các dịch vụ giải trí đi kèm, gồm việc theo dõi đặt bàn, lượng khách hàng, tính tiền theo giờ.... ưu điểm của phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft là đưa ra những cảnh báo hàng tồn, nguyên liệu nhập xuất hằng ngày, đồng thời đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên.

phan mem quan ly bida chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt

Đối với những phần mềm quản lý chuyên nghiệp hay phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt, đều có khả năng quản lý doanh thu, công nợ, quỹ tiền mặt cùng các khoản thu chi của người dùng, phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt còn có tính năng quản lý người dùng và phân quyền sử dụng đối với nhân viên. Bạn hoàn toàn có thể giám sát được từng hành vi của người dùng thông qua công việc cũng như tất cả các dữ liệu, thông tin được sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết.

Cùng với đó phần mềm quản lý Bida chuyên nghiệp Nam Việt còn có hệ thống báo cáo cũng như tất cả những chế độ kiểm soát thông tin, xem báo cáo từ xa, trên mọi thiết bị cũng như còn có rất nhiều các tiện ích nổi bật giúp thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác trên Taimienphi.vn để lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm