download Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida Mới nhất

Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida - Theo dõi, giám sát kinh doanh câu lạc bộ bida

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

Nằm trong nhóm phần mềm eBiz không thể kể đến phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida được sử dụng rất phổ biến trong các câu lạc bộ Bida lớn nhỏ hiện nay. Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida là phần mềm quản lý bida chuyên dùng để các nhà quản lý theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của câu lạc bộ bida, trạnh xảy ra tình trạng thất thoát tiền bạc.



Điểm nổi bật của phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida là hỗ trợ người sử dụng làm tất cả các công việc nghiệp vụ thông thường ngay trên máy tính một cách rất hiện đại, tạo sự đồng bộ trong hệ thống nhân viên, giúp người quản lý có thể theo dõi tình hình doanh thu của câu lạc bộ ngay trên thiết bị di động hoặc trên máy tính ở mọi lúc, mọi nơi rất chính xác.

Những tính năng của phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA cũng khá giống và đáp ứng tốt cho việc quản lý kinh doanh dịch vụ bida ở nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA có tính bảo mật cao, hỗ trợ quản lý in phiếu thử cho khách cũng như phân ca và tính lương cho nhân viên chi tiết.

phan mem quan ly cau lac bo bida ebizbida

Download Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida

Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida hỗ trợ quản lý việc đặt bàn, quản lý tình trạng bàn, giờ ra vào của khách hàng và giá cả các loại bàn khác nhau. Hơn thế nữa, phần mềm này còn quản lý chặt chẽ chi phí cho các dịch vụ kèm theo của khách hàng như đồ uống, thức ăn và in hóa đơn VAT khi khách hàng yêu cầu rất nhanh chóng.

Nhà quản lý có thể dễ dàng truy cập phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida và phân quyền sử dụng cho các nhân viên để mọi người có thể sử dụng hiệu quả phần mềm này trong quá trình làm việc. Phần mềm này giúp các nhà quản lý, nhà đầu tư có thể quản lý về số lượng khách hàng, tình hình doanh thu, quỹ tiền mặt, công nợ, số lượng hàng hóa xuất nhập, tồn kho theo từng giờ, từng ngày rất chính xác.

Ngoài phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida, các doanh nghiệp hiện nay có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm tự in hóa đơn GTGT eBizVAT eBiz để quản lý và tự in hóa đơn cho doanh nghiệp mình một cách nhanh chóng, phần mềm tự in hóa đơn GTGT eBizVAT eBiz hỗ trợ các doanh nghiệp không phải in hóa đơn bằng tay và đảm bảo các thông tin trong hóa đơn GTGT luôn chính xác và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý câu lạc bộ bida ebizbida là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm