download Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES Mới nhất

Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES - Quản lý hoạt động quán Bida

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES với thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng cùng với rất nhiều những tích năng phù hợp cho việc quản lý, được nhiều CLB lựa chọn và sử dụng hiện nay, phần mềm quản lý bida này rất nhiều những ưu điểm, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc đảm bảo quá tình quản lý diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn. Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.


Khi sử dụng phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tốt nhất cho công việc, phần mềm giúp quản lý hệ thống, quản lý tài khoản cũng như phân quyền sử dụng của nhân viên trên toàn hệ thống, cùng với đó còn có khả năng thiết lập các chế độ sao lưu và phục hồi dữ liệu hỗ trợ tối đa công tác quản lý và bảo mật thông tin. Cùng với đó phần mềm còn quản lý bàn bida, quản lý khách hàng, quản lý đặt bàn của khách, quản lý danh mục các món ăn cùng với các nguyên liệu chế biến được phân loại cụ thể và có menu các dịch vụ.

Dành cho các mô hình quán cafe vừa và nhỏ, Phần mềm quản lý quán cafe PosApp hỗ trợ tối đa công tác quản lý, nắm bắt tình hình công việc của nhân viên hiệu quả hơn, bên cạnh đó Phần mềm quản lý quán cafe PosApp còn cho phép thực hiện hoạt động quản lý trên nhiều thiết bị khác nhau, ở mọi lúc mọi nơi.

phan mem quan ly clb bida tmt bes

Download Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES

Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES còn có khả năng quản lý kho rất tốt, tất cả các tình hình trong kho từ trang thiết bị đến thực phẩm cũng như các vấn đề về xuất nhập hàng hóa đều được cụ thể và rõ ràng nhất. Quản lý được mức độ sử dụng cũng như có khả năng cảnh báo hàng tồn và cảnh báo số lượng hàng trong kho để có thể điều chỉnh kho hàng trên thực tế và hệ thống sát với công việc nhất. Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES cũng thực hiện quản lý doanh thu, quỹ, thu chi hay công nợ cũng đều được cân đối, cùng với đó là việc quản lý các chương trình khuyến mại đảm bảo thu hút khách hàng cũng như báo cáo thóng kê chi tiết trên phần mềm giúp người quản lý theo dõi dễ dàng hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM dành cho những ai đang điều hành các phòng tập thể dục đang hoạt động khá nhộn nhịp hiện nay, Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM thực hiện theo dõi khách hàng ra vào, lịch tập của các khách hàng quen thuộc, theo dõi báo cáo doanh thu...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý clb bida tmt bes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý CLB Bida TMT BES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm