download Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu Mới nhất

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu - Theo dõi hoạt động kinh doanh dịch vụ Bida

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu được áp dụng với nhiều cửa hàng kinh doanh Bida đang mọc lên ngày càng nhiều hiện nay, với chức năng theo dõi bán hàng, thực đơn, giá cả, công tác thanh toán, dịch vụ đi kèm. Với phần mềm quản lý bida giá rẻ đến từ nhà phát hành Toàn Cầu, các đơn vị này sẽ nhận được những báo cáo doanh số theo ngày tháng hay theo từng giai đoạn cụ thể, bên cạnh đó phần mềm còn phân quyền người dùng và sao lưu dữ liệu hiệu quả.



Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu là ứng dụng quản lý dành cho các quán bida, một bộ môn giải trí lành mạnh được giới trẻ ưa thích, giúp theo dõi và điều hành kinh doanh dịch vụ bán hàng được thuận lợi hơn, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như tăng tính cạnh tranh giữa các cửa hiệu Bida. Dành cho các tiệm cầm đồ, phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu giúp theo dõi hoạt động cầm đồ từ danh mục các tài sản cầm cố, thông tin khách hàng, lãi lỗ hàng tháng, phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu có khả năng trích xuất báo cáo chi tiết và có thể quản lý từ xa bằng điện thoại.


Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu
Download Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu - Phần mềm Theo dõi hoạt động kinh doanh dịch vụ Bida

 

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu tích hợp phong phú các chức năng quản lý như: hệ thống danh mục công việc, hàng hóa, bàn, kho hàng, nhập mua, công nợ. Đối với các đơn vị kinh doanh Bida, việc theo dõi và tính tiền theo giờ là rất quan trọng, phần mềm Toàn Cầu chính là giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu còn giúp giám sát hành vi người sử dụng qua việc phân quyền người dùng, theo dõi hoạt động của nhiều chi nhánh, kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng các chương trình khuyến mãi giảm giá. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ sao lưu dữ liệu, báo cáo thống kê doanh thu chi tiết. Bạn có thể tìm hiểu Phần mềm quản lý bida V3 để so sánh các tính năng của hai phần mềm quản lý này, từ đó có thể lựa chọn phần mềm quản lý bida V3 hay các giải pháp quản lý bida khác sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida toàn cầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm