download Phần mềm quản lý bida OXU Mới nhất

Phần mềm quản lý bida OXU

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bida OXU - Quản lý kinh doanh tiệm bida, tính tiền bàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý bida OXU là hệ thống quản lý Bida thông minh, dễ sử dụng với chức năng tính tiền linh hoạt theo giờ tự động, quản lý kho, công việc của nhân viên. Với phần mềm quản lý bida đến từ OXU, người quản lý có thể theo dõi được danh sách khách hàng, thu chi của quán, công nợ khách hàng, xem các báo cáo thống kê, kết nối máy in để in hóa đơn linh hoạt, ngoài ra có thể quản lý online qua thiết bị di động.



Phần mềm quản lý bida OXU sở hữu một giao diện thông minh và linh hoạt với nhiều loại modul quản lý được chia theo từng công việc khác nhau nhằm phân loại rõ ràng cho các thao tác, tránh nhầm lẫn và sai sót. Hệ thống phân quyền theo tài khoản nhằm giúp người quản lý nắm được sát sao các công việc cụ thể của từng nhân viên. Phần mềm cũng giúp quản lý danh sách bàn bia, lưu lại thông tin của khách hàng đã từng ghé quán.


Phần mềm quản lý bida OXU
Download Phần mềm quản lý bida OXU - Phần mềm Quản lý kinh doanh tiệm bida, tính tiền bàn

 

Phần mềm quản lý Bida Toàn cầu cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, là phần mềm quản lý giá rẻ nhưng có đầy đủ các chức năng cơ bản để điều hành kinh doanh tốt hơn, phần mềm quản lý Bida Toàn cầu có thể trích xuất báo cáo doanh thu chi tiết theo từng phân mục, đồng thời phân hệ quản lý đến từng người dùng.

Phần mềm quản lý bida OXU giúp quản lý xuất nhập, tồn hàng theo thời gian, đó là các mặt hàng đồ ăn uống phục vụ cho khách đến chơi bida. Công tác thu chi được theo dõi chi tiết theo thời gian cụ thể, xuất báo cáo thu chi, doanh thu, lợi nhuận, hóa đơn chứng từ chi tiết. Điều này giúp người chủ tiệm có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh cụ thể của đơn vị mình.

Phần mềm quản lý bida OXU hỗ trợ cho tất cả các loại máy in phổ thông trên thị trường để in hóa đơn qua nhiều khổ giấy. Đặc biệt phần mềm có thể chạy offline qua máy tính và quản lý online trên thiết bị di động nhằm theo dõi tình trạng phòng, bàn, doanh thu và chi phí thuận tiện.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA dành cho loại hình kinh doanh Bida ở nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA giúp giám sát tình trạng phòng bạn đã đặt và đang chờ, quản lý dịch vụ ăn uống đi kèm và tạo báo cáo về doanh thu hàng tháng.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bida OXU - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bida OXU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida oxu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bida OXU Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm