download Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt - Theo dõi và điều hành kinh doanh dịch vụ Bia

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, phần mềm quản lý bida này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, hỗ trợ kiểm soát và đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả công việc nhanh chóng và tốt nhất.



Sử dụng phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt cũng có những tính năng và ưu điểm tương tự với phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt, bao gồm các chức năng quản lý danh mục, quản lý phân hệ, quản lý hàng hóa, cũng như phiên bản nâng cao phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt còn quản lý bàn, quản lý kho hàng, quản lý bán hàng, tất cả được diễn ra nhanh chóng, cụ thể và hợp lý nhất. Với sự hỗ trợ của những phần mềm này, việc quản lý được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng nhất, tất cả những vấn đề từ hàng hóa, xuất nhập, hàng tồn hay hạn dùng, công nợ, tất cả có chế độ cảnh bảo cũng như cài đặt riêng biệt, giúp người dùng có thể nắm bắt được nhanh chóng và hợp lý.

phan mem quan ly bida nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt

Đối với phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt bạn còn có thể quản lý được quỹ tiền mặt, quản lý doanh thu, quản lý nhân viên và quản lý người dùng, việc phân quyền sử dụng đối với nhân viên cũng được thực hiện cụ thể, đảm bảo chúc năng giám sát hành vi người dùng, có khả năng truy vấn ngược hỗ trợ nhà quản lý nắm bắt thông tin chính xác, kịp thời. Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt còn hỗ trợ các thiết bị và công nghệ, có hệ thống báo cáo cùng với chức năng kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, chức năng khóa dữ liệu, sao lưu dữ liệu, xem báo cáo từ xa cùng với việc quản lý nhanh chóng dễ dàng và đơn giản nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA dành cho loại hình kinh doanh Bida ở nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA giúp giám sát tình trạng phòng bạn đã đặt và đang chờ, quản lý dịch vụ ăn uống đi kèm và tạo báo cáo về doanh thu hàng tháng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm