download Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc Mới nhất

Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc - Thành lập và quản lý gia phả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/03/2022

Nhờ phần mềm quản lý gia phả gia tộc mà việc thiết lập tạo sơ đồ gia phả dòng họ cũng như quản lý gia phả dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó phần mềm lập gia phả được xem là giải pháp mới giúp bạn quản lý thông tin liên quan tới dòng họ hiệu quả.


Trong một gia tộc sẽ có nhiều thế hệ và các thành viên khác nhau, việc quản lý sẽ càng trở nên khó khăn hơn ở những giai đoạn về sau, vì vậy, sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý gia phả là điều cần thiết giúp việc quản lý gia phả có thể giảm bớt được thời gian và độ chính xác cao hơn, phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc sẽ thực hiện việc lưu trữ thông tin của các thành viên, chức năng của từng thành viên đó trong dòng họ, mối liên quan giữa các thành viên với nhau để qua đó, con cháu có thể theo dõi và nắm bắt được lịch sử cả dòng họ của mình.

phan mem quan ly gia pha gia toc

Download Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc - Thành lập và quản lý gia phả

Sau đây là những ưu điểm của phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc:

- Giá thành rẻ, giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh cây đồ để phù hợp với gia phả, dòng họ của mình.

- Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc có khả năng lưu trữ một khối lượng thông tin lớn, các thông tin liên quan đến các thành viên trong dòng tộc sẽ được quản lý đầy đủ bao gồm tên, quê quán, năm sinh, năm mất (nếu đã mất), quan hệ với các thành viên khác,...

- Với phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất cứ thành viên nào trong dòng họ chỉ với những thao tác đơn giản, tìm kiếm theo tên, năm sinh, năm mất,...

- Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc theo dõi được mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, theo đó, người dùng có thể dễ dàng xác định được mối tương quan giữa các thành viên để có những xưng - hô phù hợp.

- Người dùng có thể dễ dàng truy xuất những thông tin đó ra Word hoặc Excel để in ra các bản gia phả đầy đủ để theo dõi.

Hiện nay, trong các gia đình đều có một cuốn gia phả để ghi lại toàn bộ các thông tin của các thành viên trong dòng họ, qua đó, giúp con cháu luôn cảm thấy biết ơn, tự hào về dòng họ của mình, thêm gắn kết với các thành viên khác trong dòng họ. Bên cạnh phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013, AKB, Ancestry,..., để lựa chọn được một phần mềm tân tiến nhất để sử dụng. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 một phần mềm chuyên thực hiện chức quản lý gia phả thông minh. giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm sử dụng thông tin, tư liệu của các thành viên để tạo nên cây gia phả hoàn chỉnh và khoa học nhất. 

Cùng với đó bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý gia phả family tree maker cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng cập nhật và quản lý thông tin, Family tree maker giúp người quản lý có thể soạn thảo được gia phả dòng họ chính xác nhất, theo một hệ thống khoa học. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gia phả gia tộc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm