download Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học - Hỗ trợ quản lý, theo dõi, giám sát học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/12/2017

Tại nhiều trường hiện nay đã áp dụng phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học vào công tác quản lý học sinh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, giúp việc theo dõi, giám sát học sinh được thực hiện triệt để hơn.


Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học, các nhà trường có thể giảm thiểu được các giai đoạn, thao tác quản lý học sinh trong nhà trường của mình, qua đó, có thể dành thời gian đó tập trung vào hoạt động giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng học tập cho học sinh. Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học sở hữu những tính năng quản lý hiện đại, vì vậy, khi sử dụng phần mềm, người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về kết quả thực hiện cuối cùng mà phần mềm cho ra.

Cũng có tính năng tương tự trong việc quản lý theo dõi hoạt động trường học, phần mềm School Manager còn hướng đến các trường Cao đẳng và Đại học, ưu điểm của School Manager là còn có khả năng quản lý thông tin của giảng viên, thực hiện phân quyền cho người dùng một cách dễ dàng.

phan mem quan ly hoc sinh cac truong trung hoc

Download Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học

Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học thực hiện một số chức năng chính như sau:

- Lập các kế hoạch tuyển sinh theo yêu cầu của nhà trường, đáp ứng được mọi phương thức tuyển sinh khá nhau, giải quyết các vấn đề tuyển sinh qua Internet.

- Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học tự động tổng hợp kết quả học lực, hạnh kiểm của học sinh theo từng lớp học bao gồm cả những điểm thi lại. Giúp cập nhật kết quả học tập, rèn luyện, đánh giá nhận xét về từng trường học học sinh cụ thể.

- Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học quản lý việc phân công giáo viên chủ nhiệm, phân công giảng dạy, sắp xếp thời khóa biểu cho từng lớp học, lập các kế hoạch học nghề và đưa ra các thông báo đến phụ huynh và các em học sinh.

- Theo dõi được chính xác kết quả rèn luyện của học sinh theo lớp, khối,... Quản lý biến động học sinh, xét tốt nghiệp cho học sinh cuối cấp.

- Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học giúp quản lý tình hình học phí, các khoản thu BHYT, thực hiện các nghiệp vụ quản lý của các trường,...

Với những chức năng đó, phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học không hề thua kém bất cứ phần mềm quản lý học sinh hiện có trên thị trường như phần mềm quản lý học sinh School Server, QLTH.VN,... Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn phần mềm để sử dụng.

Hệ thống quản lý trường học SMAS cũng là lựa chọn tốt cho việc theo dõi và kiểm soát vận hành của các trường học hiện nay, SMAS cho phép tạo và lưu dữ liệu an toàn bảo mật, cũng như trích xuất dễ dàng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh các trường trung học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh các trường Trung học Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm