download Phần mềm quản lý học sinh eSchool Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh eSchool

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh eSchool - Quản lý học sinh, giáo viên, hỗ trợ liên lạc nhà trường với phụ huynh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý học sinh eSchool không những là giải pháp giúp nhà trường có thể quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến học sinh, giáo viên trong nhà trường mà còn là công cụ liên kết giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh nhằm giúp theo dõi toàn bộ quá trình học tập và kết quả học tập mà từng học sinh đã đạt được.


Quản lý học sinh sẽ có sự ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập và giảng dạy trong các nhà trường hiện nay, vì vậy, các nhà trường luôn tìm kiếm những giải pháp mới mẻ nhằm giúp hiện đại hóa quá trình quản lý, rút ngắn các giai đoạn quản lý, trong đó, phần mềm quản lý học sinh eSchool được nhiều trường học lựa chọn nhằm thực hiện toàn bộ quy trình nghiệp vụ quản lý nhà trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý học sinh eSchool sẽ giúp nhà trường tránh được tình trạng sai sót trong quá trình nhập các thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề đào tạo.

Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER cũng là phần mềm quản lý học sinh dành cho các cấp học từ cấp học Tiểu học, THCS, THPT đến Cao đẳng, Đại học... ưu điểm của phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER có chức năng bảo mật dữ liệu khá tốt, hỗ trợ in các biểu mẫu quan trọng như học bạ, bảng điểm...

phan mem quan ly hoc sinh eschool

Download Phần mềm quản lý học sinh eSchool

Các chức năng chính của phần mềm quản lý học sinh eSchool:

- Phần mềm quản lý học sinh eSchool giúp lưu trữ hồ sơ học sinh theo khối, lớp, có thể cập nhật được hồ sơ chuyển lớp, chuyển trường của các học sinh.

- Theo dõi được kết quả học sinh, tổng kết điểm, đánh giá xếp hạng, xếp loại hạnh kiểm, học lực của từng học sinh.

- Phần mềm quản lý học sinh eSchool giúp quản lý các thông tin về giáo viên, theo dõi được quá trình công tác, bậc lương, bằng cấp, trình độ chuyên môn của từng giáo viên, tiến hành phân công chuyên môn, báo khai giảng, tra cứu giáo viên,...

- Phần mềm quản lý học sinh eSchool cũng cấp các chức năng cho quản lý kỳ thi, đưa ra các báo cáo cần thiết liên quan đến học sinh, giáo viên trong nhà trường. Phần mềm cũng hỗ trợ tính năng nâng cao nhằm phù hợp với yêu cầu riêng của từng trường khác nhau.

Phần mềm quản lý trường học OSMS cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý học sinh và trường học, giúp đơn giản hóa việc điều hành hoạt động của cả hệ thống, phần mềm quản lý trường học OSMS còn có khả năng thống kê kết quả học tập, hạnh kiểm của các em học sinh để chuyển tới cho các bậc phụ huynh.

Phần mềm quản lý học sinh eSchool là một trong những phần mềm sở hữu những tiện ích bám sát được với yêu cầu chung của nhiều trường học hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng cài đặt được phần mềm quản lý học sinh eSchool sử dụng trong mạng nội bộ và có kết nối với các máy đơn lẻ kèm theo tên các tài khoản đăng nhập được cấp quyền để việc quản lý các thông tin trong nhà trường được dễ dàng và tính bảo mật cao hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh eSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh eschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh eSchool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm