download Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft Link Trang chủ

Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft - Quản lý hoạt động phòng hát, kinh doanh karaoke

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Phần mềm quản lý karaoke Anviet soft là một trong số những phần mềm quản lý karaoke giúp cho việc quản lý các quán hát hay các nhà hàng dễ dàng và đơn giản hơn. Phần mềm quản lý karaoke Anviet soft giúp việc quản lý các hoạt động trao đổi mua bán cũng như kiểm soát được quá trình làm việc và kết quả công việc tốt nhất, qua đây các nhà quản lý đưa ra những kế hoạch hay các phương hướng làm việc hiệu quả hơn hẳn.


Phần mềm quản lý karaoke Anviet soft có rất nhiều những tính năng hữu ích như, quản lý các phòng đang hoạt động hay những phòng còn trống, quản lý các loại phòng, quản lý thông tin quán. Những vấn đề về chuyển phòng, tìm lại hóa đơn hay thống kê doanh số hàng tháng cũng như in hóa đơn xuất phiếu tính tiền cũng như chỉnh sửa bảng giá của từng loại phòng trở nên đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm. Tất cả các tín năng đều có khả năng tự động hóa, đặc biệt là chức năng tự động sao lưu dữ liệu sẽ luôn được phần mềm quản lý karaoke đảm bảo được thông tin cung cấp đầy đủ và phù hợp nhất.

phan mem quan ly karaoke anviet soft

Download Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft

Đặc biệt đối với những quán hát có sử dụng phần mềm Anviet soft hay phần mềm phần mềm quản lý karaoke Vietbill đều có thể yên tâm bởi những tính năng bảo mật thông tin rất tốt. Cũng giống như phần mềm Anviet Soft, phần mềm quản lý karaoke Vietbill cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, giúp quản lý hệ thống hàng hóa, tính tiền được chính xác, hiệu quả, thể hiện cách tính tiền, quản lý nhân viên hiệu quả nhất. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý karaoke chất lượng nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm quản lý karaoke TUTI KARA, một phần mềm quản lý quán karaoke thông minh với nhiều chức năng quản lý hiện đại, giúp cho công việc quản lý quán karaoke được trở nên đơn giản, dễ dàng quản lý, đặc biệt phần mềm quản lý quán karaoke TUTI KARA là một phần mềm rất dễ sử dụng, giao diện thông minh, dễ dàng cài đặt nên hầu như cai cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke anviet soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm