download Phần mềm tính tiền Karaoke Mới nhất

Phần mềm tính tiền Karaoke

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền Karaoke - Quản lý thanh toán Karaoke

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2020

Phần mềm tính tiền Karaoke là một trong số những phần mềm quản lý karaoke, hỗ trợ tính tiền và các hoạt động của quán hiệu quả nhất. Việc quản lý tính tiền tự động với mức giá cố định cũng như các hoạt động của quán được diễn ra và cập nhật chi tiết trong phần mềm, cũng như đảm bảo công tác hoàn thiện công việc nhanh chóng, đem lại kết quả làm việc tốt nhất. Phần mềm tính tiền Karaoke có rất nhiều những tính năng cũng như những lợi ích cho người dùng.


Phần mềm tính tiền Karaoke có các chức năng chính như, quản lý khách hàng và thành viên của quán, quản lý nhà cung cấp, quản lý các món ăn, quản lý việc mua hàng, bán hàng, quản lý doanh thu của từng nhân viên. Quản lý nhập, xuất, hàng tồn kho. Quản lý khấu trừ nguyên liệu khi bán món ăn, quản lý tách, gộp bàn, in hóa đơn cũng như các chức năng tùy thuộc vào công việc của cửa hàng.


Phần mềm tính tiền Karaoke
Download Phần mềm tính tiền Karaoke - Phần mềm Quản lý thanh toán Karaoke

 

Hiện có nhiều lựa chọn về việc quản lý hoạt động, tính tiền cho quán karaoke, chẳng hạn Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA với hệ thống nghiệp vụ toàn diện để quản lý các hoạt động trong quán, Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA tạo ra các báo cáo chi tiết, phân quyền người dùng để bảo mật dữ liệu và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Với phần mềm tính tiền Karaoke có khả năng phân quyền sử dụng chính vì thế mọi thông tin luôn được bảo mật cũng như có khả năng lưu trữ thông tin tốt nhất. Tất cả những thông tin của quán đều được tổng hợp đầy đủ và thống kê trong báo cáo, hỗ trợ người quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình cũng như kiểm soát được mọi hoạt động của quán. Cùng thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng cũng như phần mềm hỗ trợ bán hàng bằng màn hình cảm ứng tiện lợi cho việc bán hàng và in hóa đơn.

Không chỉ có vậy phần mềm tính tiền Karaoke còn có những nét tương đồng với phần mềm tính tiền GRES có khả năng phân tích cũng như báo cáo doanh số bán hàng thông qua phần mềm tiện lợi nhất. Phần mềm còn có khả năng đăng nhập từ xa, giúp nhà lãnh đạo có thể quản lý từ xa, đưa ra những đóng góp kịp thời và hợp lý nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đem lại kết quản công việc cao nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác như Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi với các nghiệp vụ quản lý thu chi chuyên nghiệp, tính tiền nhanh chóng hợp lý cho khách hàng, Karaoke Sumi được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để có thể sử dụng phù hợp nhất cho công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền Karaoke - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền Karaoke Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm