download Phần mềm quản lý karaoke Vietbill 1.0

Phần mềm quản lý karaoke Vietbill

 1.0

Download Phần mềm quản lý karaoke Vietbill - Quản lý phòng giờ, bán hàng, hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2021

Phần mềm quản lý karaoke Vietbill là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cửa hàng cũng như các quán karaoke. Phần mềm quản lý karaoke Vietbill hỗ trợ tất cả những công việc của quán từ những việc thu chi hay nhập hàng hóa đến việc quản ký cũng như kiểm soát hoạt động kinh doanh của quán, tất cả đều được phần mềm quản lý karaoke hỗ trợ tốt nhất, đem lại sự tin tưởng cũng như yên tâm đối với những người quản lý.


Phần mềm quản lý karaoke Vietbill có rất nhiều những tính năng hữu ích như quản lý giờ giấc linh hoạt, hệ thống khác hàng cũng như các nhóm khách hàng hay bán hàng đều được thống kê hoàn chỉnh và hợp lý nhất. Hỗ trợ việc quản lý nhân viên cũng như hệ thống phân quyền rõ ràng, chức năng này cho phép nhân viên thực hiện làm việc trên phần mềm và tiến hàng báo cáo cũng như hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu. Qua phần mềm quản lý karaoke đây tất cả những thông tin hay lịch sử làm việc đều được lưu lại vì thế quản lý có thể tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên đơn giản hơn.

phan mem quan ly karaoke vietbill

Tải phần mềm quản lý karaoke Vietbill

Thông qua phần mềm quản lý karaoke Vietbill các quán cũng có thể hỗ trợ công nợ rõ ràng, báo cáo trực tiếp công việc thông qua phần mềm, tất cả công việc được xử lý linh hoạt và thích hợp nhất. Cũng giống như phần mềm quản lý karaoke Anviet soft với hệ thống quản lý hoàn chỉnh và tiện lợi cho người quản lý từ xa kết hợp quản lý chuỗi các cửa hàng hay các quán khác nhau. Mức độ bảo mật thông tin luôn an toàn tuyệt đối chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng có những kế hoạch kinh doanh phù hợp để đem lại kết quả tốt nhất. Cũng giống như phần mềm Vietbill phần mềm quản lý quán karaoke AnViet Soft cũng mang tới nhiều chức năng quản lý thông minh giúp cho quá trình tra đổi quản lý công việc được tốt nhất, giúp xác định được phương hướng và kế hoạch kinh doanh hiệu quả. 

Phần mềm quản lý karaoke TUTI KARA cũng được đánh giá là một phần mềm quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng hiệu quả, với mức chi phí thấp lại nhiều tính năng thông minh phần mềm quản lý karaoke TUTI KARA được các cửa hàng kinh doanh tin tưởng lựa chọn khá nhiều giúp cho việc quản lý kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý karaoke Vietbill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke vietbill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý karaoke Vietbill 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm