download Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh Mới nhất

Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh - Quản lý hoạt động kinh doanh karaoke

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/01/2021

Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các quán Karaoke hay các nhà hàng. Việc sử dụng phần mềm quản lý Karaoke này góp phần giảm bớt thời gian, kinh phí cũng như đem lại hiệu quả cao cho công việc đang được mọi người ngày càng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh hỗ trợ việc quản lý toàn bộ những công việc, và giúp các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.


Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh có rất nhiều những tính năng phổ biến và hữu ích, phần mềm hỗ trợ việc quản lý tiền giờ hiệu quả, cùng với việc bán hàng thanh toán, những thao tác được tiến hành trực tiếp trên màn hình. Hỗ trợ in các loại hóa đơn, phiếu thu cũng như các giấy tờ cần thiết, thông qua phần mềm quản lý karaoke này người sử dụng có thể cài đặt các tính năng hợp lý nhất cho việc bán hàng của mình.

phan mem quan ly karaoke pos thanh vinh

Download Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh - Quản lý hoạt động kinh doanh karaoke

Cùng với đó phần mềm POS còn có tính năng quản lý thực đơn và giá bán hàng, bán hàng cho quản lý cùng với đó kết hợp thực hiện những thống kê báo cáo chi tiết những hàng hóa hay các công việc đã thực hiện. Việc phân hệ người dùng và chức năng sao lưu dữ liệu phần mềm này cũng có sự tương đồng với phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft, cùng với đó các phần mềm còn có khả năng quản lý tự động hàng hóa trong khi, hàng tồn kho hay tất cả những hoạt động công việc của nhân viên. Khi sử dụng phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft này các cửa hàng cũng như các nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật thông tin của phần mềm, cũng như đảm bảo hoạt đông kinh doanh diễn ra tốt đẹp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke pos thanh vinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke POS Thanh Vinh Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm