download Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi Mới nhất

Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi - Quản lý, theo dõi hoạt động của các nhà hàng

Thu Hà  cập nhật: 26/08/2018

Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi là một trong số những phần mềm quản lý chuyên nghiệp dành cho các quán karaoke hay các nhà hàng. Với phần mềm quản lý Karaoke của Sumi các chủ quán karaoke có thể tăng doanh thu giảm chi phí, chăm sóc khách hàng hiệu quả cùng với việc quản lý thu chi hợp lý và quản lý kinh doanh từ xa.


Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi có rất nhiều những chức năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần mềm quản lý karaoke, quản lý thu chi, quản lý kho, quản lý công nợ và quản lý lợi nhuận cũng như hệ thống báo cáo và quản lý hệ thống đơn giản nhất. Với tất cả những hoạt động quản lý kinh doanh của phần mềm người chủ quán luôn yên tâm vì có thể kiểm soát được toàn bộ những nội dung cũng như những thông tin cần thiết, đồng thời nắm bắt và quản lý cũng như đốc thúc kịp thời công việc cho nhân viên.

phan mem quan ly quan karaoke sumi

Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi - Theo dõi hoạt động của các nhà hàng

Việc sử dụng phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi cũng có những nét tương đồng với phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT đều hỗ trợ việc quản lý thu chi tại quản cũng như việc xử lý hay những hướng dẫn quản lý kho và các vấn đề thiết lập phát triển doanh thu cho cửa hàng. Trong phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT bạn các quán còn có thể quản lý khách hàng cũng như lập được các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Hiện nay, phần mềm quản lý nhà hàng TUKI KARA cũng được đánh giá là một phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đáp ứng hiệu quả nhu cầu kinh doan của các cửa hàng karaoke, thông qua phần mềm TUKI KARA công việc quản lý vận hành, vận hành có chi phí khá thấp mà tính năng lại đầy đủ, dễ dàng cài đặt sử dụng nên được rất nhiều các cửa hàng tin tưởng lựa chọn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke sumi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm