download Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT - Quản lý hệ thống, hàng hóa, tính tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2021

Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT là một trong số những phần mềm được sử dụng để hỗ trợ việc quản lý cho các phòng hát, việc gọi món, tính tiền cũng như các phát sinh trong quán hát được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn quản lý được các hoạt đông kinh doanh của quán hát cũng như tình trạng bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên ra sao, để có thể hỗ trợ công việc ngày càng phát triển tốt nhất.


Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT có rất nhiều những tính năng hữu ích và phù hợp với nhu cầu cũng như công việc của quán. Phần mềm quản lý karaoke giúp việc tính tiền linh động và chuẩn xác nhất, có thể sử dụng kết hợp rất nhiều những thiết bị khác, có thể sử dụng phần mềm từ xa và thích hợp cho những ông chủ quản lý chuỗi các cửa hàng. Phần mềm TMT còn có khả năng phân quyền cho từng người vì thế tất cả những hoạt động kinh doanh đều được tổng hợp và cập nhật và quản lý chặt chẽ nhất.

Dành cho các quán bar, quán cafe, phần mềm quản lý quán cafe TMT vừa giúp bạn theo dõi được hoạt động kinh doanh của quán, vừa giám sát được tình hình làm việc của nhân viên, nắm bắt tốt hơn chiến lược kinh doanh, phần mềm quản lý quán cafe TMT có khả năng phân quyền người dùng và bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly phong hat karaoke tmt

Download Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT

Đối với những phần mềm quản lý phòng hát này có khả năng quản lý toàn bộ, quản lý về giá thành theo giờ và cụ thể cách tính tiền, quản lý kho, quản lý nhân viên quản lý khách hàng cùng với những chế độ chăm sóc khách hàng phù hợp nhất. Thông thường việc báo cáo thống kê đối với nhân viên là việc khó khăn và mất nhiều thời gian tuy nhiên khi sử dụng phần mềm TMT hay phần mềm quản lý hát karaoke Maybanhang.net việc làm báo cáo thống kê trở nên đơn giản và đễ dàng hơn. Tất cả những dữ liệu cũng như các hoạt động đều được cụ thể cũng như lưu lại, dữ liệu luôn đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối. Cũng giống như phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT, phần mềm quản lý hat karaoke Maybanhang.net cũng sở hữu nhiều chức năng thông minh như phân luồng khách hàng để có thể đánh giá được những khách hàng khác nhau, xác định mức độ chăm sóc khách hàng cho phù hợp, sử dụng phần mềm này sẽ giúp tránh được những sai lệch, những như những thất thoát trong quá trình bán hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng hát karaoke tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng hát karaoke TMT Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm