download Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES 2020

Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES

 2020

Download Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES - Quản lý quán karaoke

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2021

Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES đươc coi là một trong số những công cụ đắc lực hỗ trợ tối đa việc quản lý và điều hành quán karaoke. Với thiết kế đơn giản, gia diện thân thiện và hiện đại với người dùng sẽ đem lại cho các bạn một công cụ hoàn hảo và giúp việc quản lý quán trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như có khả năng kiểm soát tài chính chặt chẽ và đme lại kết quả quản lý tốt nhất.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES giúp nắm rõ được trạng thái từng phòng cùng với những giao diện trực quan của quán để đáp ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Phần mềm có khả năng thiết lập được danh mục cũng như từng khu vực một cách đơn giản và linh hoạt. Cùng với đó là hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết kèm theo những cảnh bảo hàng tồn hay hàng hóa quá tải để giúp cho công việc cũng như các hoạt động quản lý thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

phan mem quan ly quan karaoke tmt kes

Sử dụng phần mềm quản lý TMT KES với rất nhiều những chức năng quản lý, quản lý đa chiều, quản lý tổng hợp từ nhà cung cấp, quản lý kho, quản lý hàng hóa, thu chi cùng với quản lý toàn bộ hệ thống. Phần mềm quản lý quán karaoke còn có khả năng báo cáo và thống kê toàn bộ những vấn đề về công việc, nhân viên cùng với các thống kê vầ xuất, nhập hay hàng tồn. Đối với TMT KES có khả năng phân quyền người dùng trên hệ thống rõ ràng giúp cho người quản lý nắm bắt được công việc của từng người, cùng với đó là chế độ sao lưu dữ liệu, hỗ trợ tối đa việc bảo mật thông tin cũng như tránh mất dữ liệu.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft, chức năng chính của phần mềm quản lý này là thực hiện công việc thanh toán, hay tất cả các công việc liên quan tới hoạt động quản lý cũng được trở nên dễ dàng hơn. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft còn hỗ trợ nhiều chức năng quan trọng khác như quản lý các phòng trong quán hát, thống kê những phòng đang sử phọng hay những phòng còn trống... nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke tmt kes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán karaoke TMT KES 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm