download Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL - Quản lý kinh doanh tổng thể khách sạn, nhà nghỉ, resort

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2020

Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL là một trong số những phần mềm quản lý khách sạn được ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu quản lý khách sạn, nhà nghỉ hay resort. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như mang lại cho doanh nghiệp quản lý tổng thể về hệ thống khách sạn, nhà hàng hợp lý nhất. Có rất nhiều những tính năng hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.



Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL có rất nhiều những lợi ích b cho người dùng, phần mềm hỗ trợ tích hợp hệ thống tất cả câc công việc có liên kết chặt chẽ với nhau và tạo được sự thống nhất, hoàn thiện công việc Phần mềm là nền tảng phát triển công nghệ mới, cùng với đó việc thực hiện giao diện người dùng, đồ họa thân thiện cũng như hỗ trợ kiểm soát tài chính chặt chẽ, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với những giao dịch đó giảm thiểu được vấn đề gian lận tài chính, cũng như nhâng cao chất lượng làm việc cho nhân viên. Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL còn có khả năng phân quyền người dùng đối với từng bộ phận, hỗ trợ công tác nhanh chóng cũng như đem lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ cũng được nhiều khách sạn sử dụng để ứng dụng cho các công việc cụ thể của mình, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

 

phan mem quan ly khach san ihotel

Download Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL

Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL còn có các chức năng như, phân hệ đặt phòng, lễ tân, thu ngân, kiểm toán cuối ngày, cùng với việc quản lý nhà hàng, quản lý các đại lý du lịch, quản lý khách ra vào cũn g như thông tin và nhu cầu của khách hàng đều được cụ thể và cập nhật chính xác nhất. Phần mềm còn có khả năng tự động tìm kiếm và gán phòng, hỗ trợ quản lý sắp xếp phòng tự động cùng với các vấn đề đặt cọc, tiền phạt đều được quản lý và báo cáo chi tiết nhất thông qua hệ thống báo cáo của phần mềm.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa các phần mềm khác như phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho công tác quản lý khách sạn, từ dịch vụ đặt phòng, đăng ký ăn uống đến việc đổi trả phòng, hoạt động nhân viên, với phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net các công việc sẽ được đơn giản hóa, mà vẫn hỗ trợ nâng cao được chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh của khách sạn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ihotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn IHOTEL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm