download TCSOFT HOTEL 3.5

TCSOFT HOTEL

 3.5

Download TCSOFT HOTEL - Quản lý hoạt động khách sạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

TCSOFT - HOTEL sử dụng cho hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như khách sạn, nhà nghỉ, resort … với các chức năng như quản lý đặt phòng, trả phòng, ăn uống, các dịch vụ đi kèm. Phần mềm này sẽ xuất các báo cáo chi tiết đến người dùng. Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý khách sạn này, những người làm việc trong lĩnh vực khách sạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tăng doanh thu đáng kể.


TCSOFT - HOTEL hỗ trợ quản lý sơ đồ khách sạn gồm phòng đang có khách, phòng đã đặt, dễ dàng theo dõi trạng thái các phòng... Phần mềm này còn giúp theo dõi tiện nghi của từng phòng, các dịch vụ đi kèm của khách sạn như giặt là, ăn uống, bể bơi...Nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn có công cụ bHotel Easy hiện đang được nhiều đơn vị sử dụng. Chương trình bHotel Easy giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.

 

download tcsoft hotel



TCSOFT - HOTEL giúp bạn gói ghém các hoạt động đặt phòng, nhận phòng từ khách,  nghiệp vụ đổi phòng, chèn khách, trả khác, phát hành hóa đơn. Bạn còn được theo dõi việc thanh toán tiền mặt, doanh thu của từng loại dịch vụ khách sạn. Hotel Booking System cũng là ứng dụng có chức năng này. Bên cạnh đó Hotel Booking System còn cung cấp đa dạng các biểu mẫu dành cho công việc liên quan.

 

download tcsoft hotel



TCSOFT - HOTEL cho phép theo dõi việc trả phòng từ khách, quản lý thực phẩm đồ uống, các dịch vụ hội tường và xuất các báo cáo đầy đủ chi tiết. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm VsoftHMS.net cũng là một phần mềm nổi tiếng trong việc quản lý khách sạn. Tải về VsoftHMS.net để trải nghiệm.

Các tính năng chính của TCSOFT - HOTEL:

- Quản lý các hoạt động của khách sạn
- Theo dõi các hoạt động đặt phòng, trả phòng
- Quản lý việc thanh toán, hóa đơn xuất ra
- Quản lý các dịch vụ đi kèm
- Xuất báo cáo chi tiết


Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TCSOFT HOTEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tcsoft hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm