download Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn Resort Vsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn Resort Vsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn Resort Vsoft - Hỗ trợ quản lý hoạt động khách sạn, resort

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2019

Phần mềm quản lý tổng thể khách sạn - Resort Vsoft được đánh giá là một trong số những phần mềm sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các tập thể khách sạn, resort. Phần mềm giúp việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, với thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, việc quản lý, kiểm soát toàn bộ công việc cũng như các hoạt động của khách sạn, resort sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản nhất. Phần mềm hỗ trợ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả cao cho người dùng.


Phần mềm quản lý tổng thể khách sạn - Resort Vsoft có rất nhiều những tính năng hưu ích hỗ trợ cho công việc quản lý, phần mềm giúp quản lý tổng thể từ khách hàng, nhà đầu tư, quản lý phòng, quản lý hệ thống. Phần mềm có khả năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên, chính vì thế các vấn đề tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng quản lý của mỗi người mà có thể thực hiện và quản lý phù hợp nhất. Các vấn đề về hàng hóa, danh sách khách hàng, nhân viên cũng được cập nhật chi tiết và rõ ràng tương tự như những phần mềm khác.

phan mem quan ly tong the khach san resort vsoft

Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn - Resort Vsoft

Đối với phần mềm quản lý tổng thể khách sạn này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt tất cả những nội dung cũng như thông tin về doanh thu của từng nhân viên, giám sát nhân viên, cụ thể tiền lương, chấm công cho nhân viên. Cùng với đó là doanh thu, chi, tiền quỹ của khách sạn, được cập nhật chính xác. Phần mềm quản lý khách sạn - Resort Vsoft còn có chế độ lưu trữ và sao lư, phục hồi dữ liệu, đảm bảo đem lại hiệu quả cho việc quản lý tránh sự nhầm lẫn, sai sót hay gian lận trong công việc.

Ngoài ra phần mềm còn có khả năng tích hợp toàn bộ những tính năng, hỗ trợ quản lý từ xa thông qua báo cáo thống kê tương tự với phần mềm quản lý khách sạn Relipos. Các phần mềm này đều có những ưu điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt đem lại sự quản lý dễ dàng cho tổng thể khách sạn. Phần mềm quản lý khách sạn Relipos cũng là một phần mềm quản lý khách sạn được đánh giá là có nhiều chức năng thông minh hiện đại, có thiết kế khá đơn giản, hỗ trợ công tác quản lý trên tất cả thiết bị. Phần mềm quản lý khách sạn Relipos giúp khách sạn tiết kiệm được nhiều thời gian chi phí cũng nhu đảm bảo được hoạt động kinh doanh. 

Bên cạnh đó, Intelio PMS cũng là một phần mềm quản lý khách sạn được đánh giá có những tính năng tốt nhất hiện nay, giúp quản lý chung tất cả các hoạt động của khách sạn hiện nay, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Tự động cập nhật thời gian, khách nhận phòng và trả phòng, phần mềm quản lý khách sạn Intelio PMS phù hợp cới mô hình khách sạn lớn, 5 sao, hoặc các chuỗi khách sạn lớn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn Resort Vsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tổng thể khách sạn resort vsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Tổng Thể Khách Sạn Resort Vsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm