download Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker Mới nhất

Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker - Theo dõi và quản lý công tác tính lương công nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker là phần mềm tính lương và quản lý lương mà hầu hết các doanh nghiệp hay các cơ quan tổ chức đều sử dụng. Với những phần mềm này bạn hoàn toàn có thể ứng dụng dễ dàng cũng như nhanh chóng bởi các tính năng hữu ích và công việc, đảm bảo đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Phần mềm còn hỗ trợ tối đa công tác quản lý, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần giảm thiểu những rủi ro cho người dùng.



Sử dụng phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm quản lý các phân hệ từ công nhân, quản lý hồ sơ, danh sách, thông tin cụ thể từng nhân viên cùng với đó là chi tiết hợp đồng, bản cam kết và các vấn đề có liên quan đến thuê sthu nhập cá nhân. Những vấn đề về tiền lương cũng được quản lý chặt chẽ, quản lý tiền lương theo từng đội, lấy bảng lương từ công trường hay các phòng hành chính nhân sự, cập nhật vào phần mềm và cụ thể hóa, tính lương tự động và kiểm tra dữ liệu chính xác nhất.

Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu phần mềm tính lương S.DATA để tính lương nhân viên doanh nghiệp dựa trên kết quả máy chấm công trả về, kết hợp với việc tính ngày nghỉ phép, phụ cấp đi kèm, phần mềm tính lương S.DATA còn hỗ trợ đánh giá được năng lực nhân sự công ty, phân bổ và tăng giảm lương phù hợp cho từng đối tượng.


Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker
Download Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker

 

Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker có hệ thống quản lý danh mục cũng như báo cáo thống kê chi tiết từng khoản như tổng hợp lương, chi tiết bảng chấm công theo dõi từng công nhâm, kiểm tra hợp đồng, tổng hợp tiền lương từng tháng cũng như tính thuế TNCN dễ dàng và tiện lợi hơn. Cùng với đó phần mềm còn hỗ trợ công tác in ấn hợp đồng lao động cho nhân viên cùng với những vấn đề cam kết. Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker còn có khả năng quản lý và nắm bắt được hầu hết những công việc quản lý công nhân tránh những trường hợp chấm công và tính lương sai, hay nhầm lẫn, ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động.

Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý nhân sự tiền lương SV.HRIS giúp theo dõi công tác nhân sự và quản lý tính lương nhanh chóng, chính xác, đảm bảo sự công bằng trong chế độ cho từng nhân viên, ngoài ra phần mềm quản lý nhân sự tiền lương SV.HRIS cũng có các tính năng và ưu điểm khác nữa mà bạn có thể tìm hiểu chi tiết và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất. Chắc chắn với những phần mềm quản lý này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và kết quả quản lý tốt nhất.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý lương công nhân sv.hrisworker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý lương công nhân SV.HRISWorker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm