download Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant - Giải pháp quản lý nhà hàng toàn diện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant được thiết kế dành riêng cho việc quản lý dành cho các nhà hàng, giúp người quản lý có thể quản lý toàn diện một cửa hàng hoặc cùng lúc một chuỗi cửa hàng, phần mềm quản lý nhà hàng này có rất nhiều chức năng và ưu điểm so với các phần mềm khác mà các bạn không thể bỏ qua.



Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant được thiết kế với giao diện thân thiện với người sử dụng, hoàn toàn bằng tiếng việt vì thế rất dễ thao tác. Người sử dụng dù không có trình độ cao về Tin học thì vẫn có thể sử dụng thành thạo phần mềm này ngay lần sử dụng đầu tiên. Chắc chắn phần mềm này sẽ hỗ trợ cho người dùng tối ưu hóa các công việc hàng ngày để tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất lao động.

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno cũng là giải pháp quản lý kinh doanh nhà hàng hiện được nhiều đơn vị áp dụng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt, phần mềm quản lý nhà hàng Suno vừa giúp quản lý hoạt động bán hàng vừa có thể theo dõi công việc nhân viên, với hệ phân quyền người dùng chi tiết, tính năng bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly nha hang vivuvu restaurant

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant

Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant là quản lý kho hàng, đơn hàng, nguyên liệu thức ăn, thức uống của nhà hàng và chuỗi nhà hàng thành viên. Từ đó điều hành, chỉ đạo việc xuất nhập hàng hóa, nguyên liệu sao cho phù hợp nhất. Phần mềm này còn quản lý tình hình thu chi của cửa hàng mỗi ngày với từng nhân viên rất chính xác và chi tiết.

Với chức năng phần quyền, các nhân viên hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant một cách hiệu quả nhất để bổ trợ cho công việc của mình, Phần mềm này được tích hợp máy in bill để tự động in bill ngay tại quầy thu ngân rất tiện lợi, giúp cho việc thanh toán của khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Ngoài phần mềm này ra thì phần mềm quản lý nhà hàng MISA cũng là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng hàng đầu hiện nay được rất nhiều nhà hàng lựa chọn sử dụng, phần mềm quản lý nhà hàng MISA được sử dụng quản lý các quán cafe, quán bia, nhà hàng, phù hợp với mọi loại hình nhà hàng khác nhau, hỗ trợ quản lý toàn diện về mọi mặt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng vivuvu restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm