download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt - Quản lý, kiểm soát tình hình kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt là phần mềm quản lý nhà hàng được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các nhà hàng, quán ăn. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý nhanh chóng cũng như kịp thời, chính xác cũng như giúp kiểm soát được toàn bộ những vấn đề hay các nội dung công việc được tiến hàng trong nhà hàng. Phần mềm với thiết kế đơn giản giúp cho người quản lý tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí và nhân công sử dụng.



Phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích, bạn hoàn toàn có thể quản lý được danh mục, quản lý phân hệ và quản lý hàng hóa. Tất cả những vấn đề được cập nhật và quản lý chi tiết theo từng nhóm cũng như có khả năng phân quyền hợp lý nhất, về hàng hóa những thông tin của hàng hóa và xuất xứ hàng hóa cũng như giá cả được linh hoạt và chính xác nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt đối với nhà hàng còn hỗ trợ quản lý bàn, quản lý kho hàng, nguyên liệu hàng ngày cùng với đó có thể biết được số lượng hàng tồn cũng như những định mức nguyên liệu phù hợp cho việc chế biến món ăn. Phần mềm có chế độ cảnh báo hàng tồn bạn hoàn toàn yên tâm và kiểm tra hàng hóa nhanh chóng, chính xác nhất.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt dành cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau, vừa giúp liên kết các cửa hàng trong một thể thống nhất, vừa vận hành kinh doanh được thuận lợi hơn, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt còn tích hợp công nghệ đa mã vạch, giúp công tác quản lý và bán hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

phan mem quan ly nha hang nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt

Phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt còn hỗ trợ quản lý công nợ, quản lý những vấn đề có liên quan đến tiền mặt và quản lý người dùng. Phần mềm có khả năng phân quyền người dùng cũng như cho phép sử dụng đúng với quyền hạn của mình, đảm bảo người dùng được cấp quyền xem, chỉnh sửa và làm việc theo đúng với chức năng của mình. Tương tự với phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt, cũng có đầy đủ các tính năng cũng như có khả năng tuy vấn ngược, thích hợp với hầu hết các thiết bị cũng như có hệ thống báo cáo và phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt có chế độ sao lưu dữ liệu, khóa dữ liệu đảm bảo được tính bảo mật cho nhà hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể ứng dụng cũng như tham khảo như phần mềm quản lý nhà hàng Napoho giúp quản lý từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách... bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh cửa cửa hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm