download Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 - Quản lý kinh doanh, hoạt động nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 được đánh giá là phần mềm quản lý nhà hàng thông minh và được dùng khá phổ biến cho các nhà hàng cũng như quán ăn hiện nay, hỗ trợ công tác quản lý bán hàng cũng như có khả năng kiểm soát tổng quát công việc cũng như đưa ra các phương hướng phát triển kinh doang phục vụ cho nhà hàng hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người sử dụng.



Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 trên hầu hết các thiết bị như điện thoại và máy tính. Phần mềm giúp quản lý tính tiền bán hàng, quản lý thực đơn, giá bán, khu vực và thẻ thành viên. Hỗ trợ quản lý khách hàng cũng như kết hợp với hệ thống phục vụ khách hàng, chọn món, thông qua thiết bị di động. Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 còn có khả năng quản lý chi phí, việc thu chi nội bộ tất cả các chi phí mua sắm trang thiết bị cũng đều được cập nhật và tổng hợp chi tiết nhất trong phần mềm.

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno cũng được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với mục đích theo dõi bán hàng, đặt bàn, thanh toán hóa đơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng Suno còn hỗ trợ người quản lý đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly nha hang vires total 8

Download Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8

Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 còn có khả năng quản lý kho, quản lý hàng xuất hàng nhập, hàng tồn kho cũng như quản lý nguyên liệu và định mức để sử dụng chế biến. Cùng với đó là vấn đề về chấm công và tiền lương cho nhân viên, tất cả các công việc đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả và đảm bảo nhất cho công việc kinh doanh của quán. Đối với người quản lý còn có khả năng phân tích và quản trị chuyên sâu với hệ thống báo cáo, chính vì thế hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như các hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Hơn thế nữa bạn có thể tham khảo và lựa chọn các phần mềm khác trên Taimienphi.vn như phần mềm quản lý nhà hàng 1VS hay rất nhiều các phần mềm khác để ứng dụng cho nhà hàng hợp lý nhất, phần mềm quản lý nhà hàng 1VS cũng có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ tối đa công tác quản lý, đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho nhà hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng vires total 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm