download Phần mềm quản lý nhà hàng 365 Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng 365

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng 365 - Điều hành kinh doanh nhà hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/05/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng 365 là phần mềm quản lý nhà hàng được ứng dụng khá phổ biến cho việc quản lý nhà hàng, đầy đủ những tính năng hỗ trợ kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi, nắm bắt được doanh thu cũng như lãi lỗ hay các khoản thu chu của nhà hàng. Phần mềm với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng, đảm bảo giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cho nhà hàng.



Phần mềm quản lý nhà hàng 365 có rất nhiều các tính năng hữu ích như, phần mềm có khả năng cung cấp đầy đủ các tính năng cũng như những báo cáo mạnh mẽ giúp cho chủ cửa hàng có thể bao quát được tìn hình kinh doanh tức thời. Có khả năng theo dõi hàng tồn kho hợp lý, quản lý hàng hóa không giới hạn và dễ dàng tra cứu được lịch sử hàng hóa xuất nhập của từng mặt hàng cũng như giảm thiểu được tối đa khả năng thất thoát hàng hóa.

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS cũng được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với mục đích theo dõi bán hàng, đặt bàn, thanh toán hóa đơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng 1VS còn hỗ trợ người quản lý đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly nha hang 365

Download Phần mềm quản lý nhà hàng 365 - Điều hành kinh doanh nhà hàng

Cùng với đó phần mềm quản lý nhà hàng 365 còn có khả năng quản lý thu chi, với những tính năng quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản cũng như nắm bắt được tình hình thi chi, tồn quỹ nhanh chóng và chính xác. Phần mềm quản lý nhà hàng 365 còn có khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn, chăm sóc khách hàng cũng như có những chương trình ưu đãi hợp lý nhất. Phần mềm còn hỗ trợ kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi, nơi. Dữ liệu an toàn tuyệt đối không lo mất số liệu cũng như góp phần tăng hiệu suất bán hàng cho cửa hàng.

Ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng 365 còn có rất nhiều những tính năng hữu ích bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như hỗ trợ quản lý nhà hàng tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà hàng Suno để có thể nắm bắt thêm được những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, phần mềm quản lý nhà hàng Suno được cập nhật trên Taimienphi.vn các bạn có thể tải về hoặc tìm hiểu kỹ lưỡng hơn để có sự lựa chọn thích hợp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng 365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng 365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng 365 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm