download Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP - Quản lý và theo dõi kinh doanh cửa hàng thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP là giải pháp phần mềm quản lý nhà thuốc được xây dựng dựa trên việc tích hợp rất nhiều các công nghệ tiên tiến, giúp việc quản lý nhà thuốc trở nên khoa học, đơn giản và thu lại được rất nhiều lợi ích. Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP được sử dụng dành cho các đơn vị nhà thuốc, các đơn vị chi cục thú y, bảo vệ thực vật, các chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm...



Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP là giải pháp quản lý dành cho các mô hình nhà thuốc vừa và nhỏ trên toàn quốc, giúp cho người quản lý có thể dễ dàng quản lý toàn bộ mọi mặt, mọi vấn đề của doanh nghiệp. Các bạn có thể dễ dàng quản lý tình hình xuất nhập hàng hóa, luân chuyển nội bộ các loại mặt hàng thuốc để làm số liệu theo dõi và thống kê một cách cụ thể. Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP còn rất tiện lợi cho người sử dụng trong việc tìm kiếm thông tin cũng như thêm bớt, chỉnh sửa các thông tin của doanh nghiệp cung cấp hàng hóa và khách hàng.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy cũng được nhiều đơn vị kinh doanh nhà thuốc áp dụng để theo dõi bán hàng, hàng tồn kho, thu chi, công nợ,... phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tìm hiểu và lựa chọn sử dụng thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

phan mem quan ly nha thuoc faso gdp

Download phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP còn quản lý rất chi tiết về các mặt hàng thuốc trong nhà thuốc như loại hàng hóa, hoạt chất, đơn vị tính, xuất xứ, thời hạn sử dụng, giá thành, phương thức bảo quản, xuất nhập... Hơn thế nữa, với các hoạt động xuất nhập hàng hóa thì phần mềm nàu còn tự động xuất phiếu nhập, phiếu xuất, phiếu thu chi để làm cơ sở căn cứ cho khách hàng và báo cáo với các cấp quản lý.

Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong các nhà thuốc với chức năng phân quyền cho nhiều người sử dụng theo nhiệm vụ công việc của từng người để mọi người đều có thể sử dụng phần mềm này hỗ trợ cho công việc hiệu quả nhất. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc FASO-GDP thì phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM cũng là một trong những giải pháp rất hiệu quả trong hoạt động bán hàng của các đơn vị, phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM quản lý hoạt động bán hàng đầy đủ về mọi mặt từ duyệt đơn hàng cho đến thông kê đơn hàng, lập phiếu thu chi...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc faso gdp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc FASO GDP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm