download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý kinh doanh hàng thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm quản lý nhà thuốc có giao diện đẹp, với thiết kế đơn giản, đồng nhất dễ dàng sử dụng và được lựa chọn ứng dụng cho hầu hết các nhà thuốc hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý hàng hóa cũng như nắm bắt và kiểm soát được tình hình công việc, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trở nên nhanh chóng và đơn giản nhất. Với phần mềm bạn còn có khả năng tiết kiệm được thời gia, chi phí cũng như nhân công cho công việc.



Phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt có đầy đủ những ưu điểm cũng như các tính năng tương tự với phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt. Các phần mềm này đều có khả năng in tem và mã vạch theo nhà cung cấp hay theo mẫu nội bộ. Việc quản lý hàng hóa cũng như quản lý kho, quản lý hàng xuất nhập, hay cập nhật đầy đủ thông tin các mặt hàng cũng được ứng dụng đầy đủ đảm bảo việc thống kê hàng, quản lý theo hạn dùng, theo nhóm hợp lý nhất, phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt còn có khả năng cảnh báo hàng tồn, hàng dư, hàng hết hạn hay hàng sắp hết để có thể đưa ra những chính sách cân đối hàng hóa kịp thời.

phan mem quan ly nha thuoc chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt bạn có thể tiến hành kiểm kê hàng hóa cũng như dữ liệu tự động. Việc lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng, giúp quản lý bán hàng, in hóa đơn chứng từ hợp lý, hỗ trợ quản lý hàng hóa thông qua hóa đơn cũng như các giao dịch cụ thể, báo cáo đầy đủ danh sách giao dịch, doanh thu, lợi nhuận cho nhà thuốc. Phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt còn hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý nhân viên và phân quyền sử dụng thích hợp nhất.

Ngoài ra phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ trên mọi thiết bị, thúc đẩy quá trình quản lý chuỗi các nhà thuốc nhanh chóng và hiệu quả, các tính năng này cũng tương tự phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft cũng là giải pháp tốt cho việc quản lý hoạt động của nhà thuốc được chuyên nghiệp, hiện đại, phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft tham gia vào hoạt động quản lý hàng hóa, hỗ trợ quản lý tại cửa hàng, quản lý hàng tồn kho, thuốc bán nhanh, bán chậm nâng cao hiệu quả trong việc xác định hướng kinh doanh cho mỗi cửa hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm