download Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft - Quản lý, theo dõi bán hiệu thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2020

Giờ đây, thay vì phải ghi chép sổ sách để theo dõi toàn bộ các hoạt động của nhà thuốc, các bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc điển hình như KTSoft để giảm bớt được thời gian, chi phí quản lý, giúp cho việc quản lý nhà thuốc đạt được hiệu quả cao hơn.


Áp dụng những thành tựu của công nghệ thông tin vào trong việc quản lý nhà thuốc là điều vô cùng cần thiết, điều đó không những giúp các nhà quản lý có thể giảm bớt được những khó khăn trong quá trình quản lý mà còn tạo ra sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho những khách hàng tìm đến với các nhà thuốc, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft đã được nhiều nhà thuốc lớn, nhỏ trong cả nước sử dụng nhằm hỗ trợ công tác quản lý trở nên dễ dàng hơn. Các bạn có thể theo dõi những tính năng của phần mềm này để sử dụng, giúp nhà thuốc phát triển hơn nữa trong tương lai.

phan mem quan ly nha thuoc ktsoft

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft - Quản lý, theo dõi bán hiệu thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft sẽ hỗ trợ người dùng ở các lĩnh vực như:

- Hỗ trợ người dùng có thể nắm bắt được tình hình tồn kho của các loại thuốc, lô nhập, hạn sử dụng của thuốc, giá cả,... Việc quản lý các loại thuốc thông qua mã vạch của phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft đã giúp các nhà thuốc có thể giảm thiểu được tình trạng thất thoát thuốc, tránh nhầm lẫn các loại thuốc với nhau, nắm bắt chính xác được số lượng của từng loại thuốc.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft truy xuất ra các loại báo cáo khác nhau, báo cáo về doanh thu theo ngày hoặc theo một khoảng thời gian nhất định tùy theo lệnh của người dùng, giúp báo cáo doanh thu của nhân viên.

- Theo dõi công nợ của khách hàng và của các nhà cung cấp, báo cáo thu chi, báo cáo kết quả kinh doanh vào một khoảng thời gian nhất định,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft có chức năng phân quyền người sử dụng, theo dõi người đăng nhập, các thao tác mà người sử dụng đã thực hiện,..., qua đó giúp nhà quản lý có thể kiểm soát được những thông tin quan trọng liên quan đến việc quản lý.

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft, phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy hoặc một phần mềm quản lý nhà thuốc khác đều có tính năng hỗ trợ người quản lý có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất, phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy là một trong số những phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh dựa trên công nghệ điện toán đám mây, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thống kê chính xác về nghiệp vụ quản lý đặc thù của một nhà thuốc.

Nằm trong số những phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hiện nay là phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy với các chức năng quản lý nhà thuốc hiệu quả, iPharm Pharmacy hỗ trợ việc quản lý nhà thuốc được chính xác, do được tối ưu trong quá trình thiết kế nên phần mềm này quản lý thuốc dựa trên mã vạch nâng cao hiệu quả kiểm soát số lượng hàng tồn kho, tránh được tình trạng thất thoát thuốc nhờ đó việc quản lý hàng hóa sẽ được chất lượng hơn, kiểm tra được tổng tiền hàng bán ra trong ngày. 

 
 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc ktsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm